Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao 19 tuổi của Ajax đe dọa cả châu Âu

Thứ Bảy 09/03/2019 08:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Matthijs de Ligt nói về đối thủ của Ajax ở tứ kết C1, cầu thủ 19 tuổi tuyên bố đội bóng Hà Lan có thể đánh bại bất kỳ đội bóng nào ở vòng đấu dành cho 8 đội mạnh nhất.

De Ligt đe dọa cả châu Âu


Ajax đã gây bất ngờ khi quật ngã ĐKVĐ Real Madrid, để giành vé vào tứ kết Champions League. Ở lượt đi vòng 1/8, đội bóng Hà Lan thua 1-2 trên sân nhà. Tuy nhiên, chiến thắng 4-1 ở trận lượt về giúp họ có vé vào vòng đấu dành cho 8 đội mạnh nhất với tổng tỷ số 5-3 sau hai lượt trận.
Matthijs de Ligt nói về đối thủ của Ajax ở tứ kết C1 hình ảnh

De Ligt cho rằng Ajax có thể đánh bại bất kỳ CLB nào ở tứ kết C1


Đội bóng Hà Lan cùng với Porto, Manchester United và Tottenham là 4 CLB đầu tiên vào tứ kết. 4 cái tên còn lại có thể là Liverpool, Bayern Munich, Atletico, Juventus, Man City hay Barca. Nói tóm lại, những đối thủ của Ajax ở vòng tứ kết đều rất mạnh.

Trong một phát biểu mới nhất, Matthijs de Ligt nói về đối thủ của Ajax ở tứ kết C1, cầu thủ 19 tuổi tuyên bố đội bóng Hà Lan có thể đánh bại bất kỳ đội bóng nào ở vòng đấu dành cho 8 đội mạnh nhất.

“Chúng tôi không biết những đội bóng nào sẽ vào vòng tiếp theo, chúng tôi phải chờ đợi đối thủ của mình ở tứ kết. Ajax vừa đánh bại Real để đi tiếp, chúng tôi đã hạ đội 3 lần vô địch giải đấu này liên tiếp. Toàn đội đang rất tự tin sau khi giành vé đi tiếp”.

“Chúng tôi có thể đánh bại bất kỳ CLB nào ở tứ kết. Nếu chơi như trận đấu với Real ở Bernabeu, chúng tôi có thể đánh bại những CLB lớn hơn mình rất nhiều. Chắc chắn Ajax chưa muốn dừng lại, chúng tôi muốn tiếp tục đi sâu ở Champions League mùa này”.

Mới đây, Barca xác nhận quan tâm Matthijs de Ligt của Ajax, đội bóng xứ Catalan chấp nhận chi thêm 75 triệu euro mua trung vệ người Hà Lan.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X