Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Sao AC Milan lên tiếng cảnh báo Sandro Tonali

Thứ Ba 19/09/2023 17:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sandro Tonali sẽ trở lại San Siro đối đầu đội bóng cũ AC Milan, trong trận đấu đầu tiên ở vòng bảng Champions League mùa này.

Mùa giải vừa qua, Sandro Tonali là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của AC Milan. Những đóng góp của anh giúp đội chủ sân San Siro vào bán kết Champions League, đồng thời kết thúc trong Top 4 ở Serie A.

Hè năm nay, Newcastle đã quyết định chi 70 triệu euro mua Sandro Tonali. Những lá thăm may rủi đưa Newcastle nằm ở bảng F tử thần ở Champions League mùa này, họ nằm chung bảng với AC Milan, Dortmund và PSG.

Tomori len tieng canh bao Sandro Tonali

Tomori lên tiếng cảnh báo Sandro Tonali

Ở lượt trận đầu tiên bảng F, Newcastle làm khách trên sân của AC Milan. Như vậy là Sandro Tonali sẽ trở lại Italia để đối đầu với đội bóng cũ. Trước cuộc đấu, hậu vệ của Milan là Fikayo Tomori đã cảnh báo đồng đội cũ. Anh nói:

“Cậu ấy từng là cầu thủ quan trọng của AC Milan, chúng tôi từng sát cánh cùng nhau trong nhiều trận đấu. Tuy nhiên, chúng tôi là những cầu thủ chuyên nghiệp, chúng tôi phải chơi bóng vì CLB của mình. Khi trận đấu bắt đầu, tình bạn sẽ biến mất vì chúng tôi đều muốn giành chiến thắng.

Sau màn tranh tài, chúng tôi có thể là bạn bè một lần nữa. Nhưng trong cuộc đối đầu, không có chỗ cho những người bạn."

Tomori sẽ được trở lại đội hình xuất phát của Milan, sau khi bị treo giò ở trận thua 1-5 trước Inter Milan tại Serie A. AC Milan được chơi trên sân nhà, và muốn thắp sáng hy vọng đi tiếp ở bảng tử thần họ cần phải đánh bại Newcastle. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X