Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Jadon Sancho lặp lại thành tích của David Beckham ở C1 sau 15 năm

Thứ Tư 25/11/2020 05:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jadon Sancho ghi bàn trong chiến thắng 3-0 của Dortmund trước Club Bruges, ngôi sao người Anh đã lặp lại thành tích của David Beckham sau 15 năm.

Jadon Sancho ghi bàn từ đá phạt trực tiếp


Ở lượt trận thứ 4 vòng bảng Champions League, Dortmund được đá trên sân nhà tiếp Club Bruges. Được đánh giá cao hơn hẳn, đội bóng nước Đức đã chơi tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc. Phút 18, tiền đạo đang có phong độ cực cao Haaland đưa đội chủ nhà vượt lên dẫn trước.
Jadon Sancho ghi bàn, tái hiện hình ảnh của David Beckham hình ảnh

Sancho ghi bàn cho Dortmund


Đúng ở phút cuối cùng của hiệp 1, Dortmund được hưởng một quả đá phạt trực tiếp. Jadon Sancho bước lên chấm đá phạt, anh thực hiện cú đá không thể cản phá mang về bàn thắng thứ 2 cho đội bóng vùng Ruhr.

Jadon Sancho ghi bàn vào lưới Club Bruges. Kể từ sau David Beckham (Real Madrid vs Rosenborg) vào tháng 10 năm 2005, ngôi sao sinh năm 2000 là cầu thủ người Anh đầu tiên sút phạt trực tiếp thành bàn ở Champions League khi chơi cho một CLB không phải của xứ sở sương mù.

Mùa giải năm nay, cựu sao Man City thi đấu không mấy ấn tượng. Rất nhiều thông tin cho rằng việc không thể khoác áo MU khiến anh chán nản, dẫn đến sự sa sút. Tuy nhiên, Sancho đã lên tiếng phủ nhận. NHM Dortmund hy vọng rằng bàn thắng đẹp mắt này sẽ là chất xúc tác giúp Sancho tìm lại những gì tốt nhất của mình.

Trong hiệp thi đấu thứ 2, Dortmund tiếp tục chơi áp đảo. Phút 60, Haaland ghi thêm 1 bàn thắng qua đó giúp đội chủ nhà giành chiến thắng 3-0. Với kết quả này, Dortmund tiếp tục dẫn đầu bảng F với 9 điểm sau 4 trận, hơn 1 điểm so với đội xếp thứ 2 Lazio và hơn 5 điểm so với chính Club Bruges.

Jadon Sancho sa sút, Dortmund phản ứng thế nào?
Tiền vệ Jadon Sancho vẫn chưa có một bàn thắng nào ở Bundesliga mùa này, Giám đốc thể thao Sebastian Kehl của Dortmund đã giải thích lý do cầu thủ người Anh sa...
MU muốn theo đuổi Sancho trước EURO
Theo thông tin chuyển nhượng MU mới nhất, đội chủ sân Old Trafford muốn tiếp tục thương vụ Jadon Sancho mà họ đã bỏ lỡ mùa hè vừa rồi.
Jadon Sancho thừa nhận phong độ kém cỏi không phải do MU
Không thể hoàn tất thương vụ gia nhập Man United và vẫn giữ sự chuyên nghiệp của mình, tiền vệ Jadon Sancho mới đây đã dập tắt những lời đồn đoán.
MU chiêu mộ Sancho còn dễ hơn Jude Bellingham
Đó là nhận định của cựu cầu thủ Liverpool, Steve Nicol. Hiện cả Jadon Sancho và Jude Bellingham đều là những sao trẻ chất lượng của đội bóng vùng Ruhr.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X