Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sanchez tiết lộ lý do MU không thể gây sốc trước Barca

Thứ Năm 18/04/2019 12:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Alexis Sanchez nói về trận Barca vs MU. Tiền đạo người Chile khẳng định Quỷ đỏ không thể gây sốc tại Camp Nou vì thất bại trong việc ngăn cản Lionel Messi tỏa sáng.

MU dừng bước trước Barca


Sau thất bại 0-1 ở lượt đi, MU đã chơi tấn công tại Camp Nou. Trong 10 phút đầu trận, Quỷ đỏ đã đẩy đối thủ về bên phần sân nhà. Họ tạo ra 2 cơ hội nhưng không thể ghi bàn. Sau đó Barca dần lấy lại thế trận, họ tổ chức những pha phản công và tạo ra nhiều cơ hội rõ ràng.
 
Alexis Sanchez nói về trận Barca vs MU hình ảnh

Các cầu thủ M.U buồn bã sau trận thua Barca


Với rất nhiều cơ hội ăn bàn, Barca đã đánh bại M.U với tỷ số 3-0. Messi lập cú đúp, bàn còn lại của đội chủ nhà được ghi do công của Coutinho. Như vậy là Barca đã vào bán kết Champions League mùa này sau thắng lợi 4-0 sau hai lượt trận trước M.U.

Trước trận đấu, HLV Solskjaer đặt niềm tin vào Alexis Sanchez. Ngôi sao người Chile đã vào sân ở những phút cuối trận, song anh không thể mang về bàn thắng danh dự cho Quỷ đỏ. Dừng bước ở Champions League, M.U sẽ tập trung vào nhiệm vụ đua Top 4 ở Ngoại hạng Anh.
 


Sanchez chỉ ra lý do MU thất bại trước Barca


Alexis Sanchez nói về trận Barca vs MU. Tiền đạo người Chile khẳng định Quỷ đỏ không thể gây sốc tại Camp Nou vì thất bại trong việc ngăn cản Lionel Messi tỏa sáng.
 
Messi

MU thất bại vì không thể ngăn cản Messi


"Họ đã chơi rất tốt, họ kiểm soát thế trận và tạo ra nhiều cơ hội. Chúng tôi đã có những cơ hội ở những phút đầu trận nhưng không thể ghi bàn, đó là sự khác biệt giữa hai đội. Messi đã chơi bóng với đúng đẳng cấp của mình, điều đó khiến chúng tôi không thể chống đỡ”.

“Tôi từng là đồng đội của cậu ấy, tôi biết Messi khác biệt như thế nào. M.U thất bại cũng một phần vì không thể ngăn cản cậu ấy. Dù sao thì Barca cũng chơi tốt hơn và xứng đáng đi tiếp, với M.U, chúng tôi còn những mục tiêu và sẽ cố gắng giành vé dự Champions League mùa tới.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X