Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca thiệt quân trước trận đấu Champions League giữa tuần này

Thứ Ba 22/10/2019 21:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chấn thương đầu gối nhẹ sẽ khiến hậu vệ Samuel Umtiti của Barcelona vắng mặt trong chuyến làm khách tới sân Slavia Praha tại Champions League.

Đêm thứ 4 tới, cầu thủ 25 tuổi với chấn thương đầu gối sẽ không thể cùng Blaugrana hành quân tới Đông Âu.

Barcelona đã xác nhận Samuel Umtiti không thể tham dự buổi tập gần nhất do vấn đề với đầu gối. Cầu thủ từng cùng ĐT Pháp vô địch World Cup 2018 sẽ không thể cùng toàn đội dự trận đấu trên sân Slavia Praha vào đêm thứ 4 này.

Barca mất Samuel Umtiti trước trận đấu Champions League hình ảnh
Samuel Umtiti bỏ lỡ chuyến làm khách của Slavia

Sergi Roberto cũng không lên chuyến bay tới CH Séc do chấn thương trong khi 2 tài năng trưởng thành từ lò La Masia là Carles Alena và Carles Perez đều bị HLV Ernesto Valverde ngó lơ. Những chi tiết trên đều đã được Barca thông báo qua trang web chính thức của CLB.

Nội dung như sau: “Ở giai đoạn cuối của buổi tập vào thứ 3 tại Ciutat Esportiva, Samuel Umtiti đã bị bầm đầu gối và trung vệ người Pháp sẽ bỏ lỡ chuyến làm khách của Slavia Praha. Sergio Roberto cũng bỏ lỡ khi vẫn đang hồi phục chấn thương đầu gối gặp phải ở chiến thắng vào cuối tuần trước Eibar ở La Liga.”

Sergi Roberto
Sergi Roberto cũng phải làm khán giả

Umtiti mùa này đã bị mất vị trí chính thức vào tay Clement Lenglet – người liên tục đá cặp với Gerard Pique. Phải tới khi lão tướng 32 tuổi bị treo giò, tuyển thủ Pháp mới có cơ hội đá chính cho Barca lần đầu tiên trong mùa trước Eibar và cùng đội bóng thắng 3-0.

Đây không phải lần hiếm hoi Umtiti gặp rắc rối với chấn thương nói chung và đầu gối nói riêng. Suốt cả mùa trước, anh chỉ có 15 lần ra sân cho Barca so với 43 và 40 của 2 mùa trước.

Đội hình Barcelona được đăng ký cho trận với Slavia Praha: Ter Stegen, N. Semedo, Pique, I. Rakitic, Sergio, Todibo, Arthur, Suárez, Messi, O. Dembele, Neto, Lenglet, M. Wague, Griezmann, Jordi Alba, F. De Jong, Vidal, Junior, Inaki Pena, Ansu Fati.

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X