Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Samuel Chukwueze – người gieo sầu cho Bayern ở tứ kết C1 là ai?

Thứ Tư 13/04/2022 11:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ cánh Samuel Chukwueze là cầu thủ giúp Villarreal hạ gục gã khổng lồ Bayern Munich ở tứ kết Champions League nhờ một bàn thắng ở phút 88 của trận đấu.

Samuel Chukwueze – người gieo sầu cho Bayern ở tứ kết C1 là ai?

Samuel Chukwueze vào sân từ ghế dự bị và ghi được bàn thắng vô cùng quan trọng với Villarreal ở phút 88. Nó đem về trận hòa 1-1 cho “Tàu ngầm vàng” tại Allianz Arena và giúp đại diện Tây Ban Nha đi tiếp với tổng tỉ số 2-1. Đây mới là lần thứ 2 mà Villarreal lọt vào vòng bán kết Champions League.

Samuel Chukwueze

Samuel Chukwueze – người gieo sầu cho Bayern ở tứ kết C1 là ai?


Ở tuổi 22, Chukwueze đã là một trong những cầu thủ quan trọng nhất trong đội hình của Villarreal và là niềm tự hào của hệ thống đào tạo trẻ của đội bóng này. Chukwueze đã trở thành cầu thủ chuyên nghiệp từ mùa giải 2018/19, ra sân 38 lần trên mọi đấu trường ở mùa giải đó. Tính đến thời điểm hiện tại, Chukwueze đã ra sân 148 lần và ghi 23 bàn cho Villarreal.

Anh là một thành viên của đội tuyển Nigeria đã giành chức vô địch giải U17 World Cup năm 2015. Đó là giải đấu mà Chukwueze giành giải Chiếc giày đồng. Đến năm 2019, Chukwueze đã cùng đội tuyển Nigeria giành vị trí thứ 3 ở CAN.

Sau những thành công ở đội tuyển quốc gia, Chukwueze cũng giành được vị trí chắc chắn trong đội hình Villarreal. Và với những đóng góp của mình, cầu thủ 22 tuổi đã được thưởng bằng chiếc áo số 11 trong đội.

Danh hiệu duy nhất của Chukwueze với Villarreal là chức vô địch Europa League mùa trước. Đáng tiếc là cầu thủ này không được tham dự trận chung kết vì gặp phải chấn thương nặng ở trận bán kết với Arsenal.

Video: Cầu thủ Villarreal ăn mừng cuồng nhiệt sau thắng lợi trước Bayern MunichVideo: Cầu thủ Villarreal ăn mừng cuồng nhiệt sau thắng lợi trước Bayern Munich
Màn ăn mừng đầy cảm xúc của cầu thủ và BHL Villarreal sau khi đội bóng này giành vé vào bán kết Champions League.
Duy nhất MU đánh bại được Villarreal của Unai EmeryDuy nhất MU đánh bại được Villarreal của Unai Emery
Theo thống kê, kể từ khi HLV Unai Emery dẫn dắt Villarreal, đội bóng này chỉ thua duy nhất MU ở cúp châu Âu. Đó là 2 thất bại ở vòng bảng Champions League mùa...
Phản ứng trái ngược sau khi Bayern bị loại khỏi Champions LeaguePhản ứng trái ngược sau khi Bayern bị loại khỏi Champions League
Trận đấu Bayern Munich vs Villarreal đã kết thúc với tỷ số hòa 1-1, cầu thủ hai đội đã có những phản ứng trái ngược sau khi “Hùm xám” dừng bước ở Champions...

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X