Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Salah xô đổ kỷ lục của huyền thoại Steven Gerrard ở Champions League

Thứ Năm 10/12/2020 03:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với pha lập công ngay ở phút thứ nhất trong trận đấu với Midtjylland, tiền đạo Mohamed Salah đã vượt qua huyền thoại Gerrard để trở thành cầu thủ Liverpool ghi nhiều bàn thắng nhất tại đấu trường Champions League.

Mohamed Salah vừa chính thức trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất tại Champions League của Liverpool với pha lập công ngay phút đầu tiên trong trận gặp Midtjylland ở trận đấu diễn ra rạng sáng nay (10/12) theo giờ Việt Nam.

Salah Mane
Salah chính thức trở thành cầu thủ Liverpool ghi nhiều bàn thắng nhất tại đấu trường Champions League.

Đây là pha lập công thứ 22 của tiền đạo người Ai Cập ở đấu trường Champions League, vừa đủ để anh vượt qua kỷ lục ghi 21 bàn thắng tại Champions League cho Liverpool mà cựu tiền vệ Steven Gerrard đã nắm giữ.

Pha lập công sớm của Salah vào lưới Midtjylland cũng giúp chân sút này thiết lập một kỷ lục khác. Đó chính là kỷ lục về bàn thắng nhanh nhất mà Liverpool từng ghi trong một trận đấu tại Champions League.

Salah chỉ mất đúng 55 giây sau tiếng còi khai cuộc để đưa bóng vào lưới đối thủ. Và đây là điều mà chưa một cầu thủ nào của The Kop có thể làm được trong quá khứ.

Bên cạnh đó, trận đấu này cũng chứng kiến một đội hình ra sân trẻ nhất của Liverpool tại sân chơi số 1 châu lục. Theo thống kê, số tuổi trung bình của Lữ đoàn đỏ ở trận này chỉ là 24 tuổi 26 ngày.

Một trong những cầu thủ trẻ được HLV Klopp trao cơ hội đã gây ấn tượng mạnh là sản phẩm của học viện đào tạo trẻ, Leighton Clarkson người năm nay mới chỉ 19 tuổi.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X