Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Salah: "Vô địch C1 mới chỉ là khởi đầu với Liverpool"

Chủ Nhật 02/06/2019 21:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Salah vừa hứa với các CĐV Liverpool rằng chức vô địch Champions League mới giành được chỉ là khởi đầu cho một chu kỳ thành công của đội bóng.
Salah là cầu thủ đã giúp Liverpool có được bàn thắng từ sớm trước Tottenham. Anh ghi bàn từ chấm penalty ngay phút thứ 2 khi Sissoko để bóng chạm tay trong vòng cấm. Đây là bàn thắng nhanh thứ 2 trong lịch sử các trận chung kết Champions League và là bàn thắng thứ 27 của Salah trên mọi đấu trường.

Chiến thắng ở Madrid đảm bảo Liverpool có một danh hiệu lớn sau mùa giải thành công. Sau khi để thua Man City trong cuộc đua ở giải quốc nội, chiến thắng tại Champions League là cái kết hoàn hảo cho đoàn quân của Klopp.

Mohamed Salah Vô địch C1 mới chỉ là khởi đầu với Liverpool hình ảnh

Mohamed Salah: Vô địch C1 mới chỉ là khởi đầu với Liverpool


“Với Liverpool, Champions League là một điều đặc biệt”, Salah chia sẻ. “Chúng tôi đã có danh hiệu đầu tiên và đó là Champions League! Chúng tôi sẽ bước vào mùa giải sau với mục tiêu vô địch Premier League. Mùa giải vừa qua mới là lần đầu tiên chúng tôi cạnh tranh ở Premier League. Năm ngoái chúng tôi dồn sức cho Champions League còn năm trước đó là Europa League.

Chúng tôi đã thua trong cuộc đua với Man City chỉ vì 1 điểm. Man City hoàn toàn xứng đáng là người thắng. Tottenham cũng đã có một trận đấu tốt và xứng đáng có mặt ở chung kết. Họ đã có một giải đấu tuyệt vời. Hy vọng họ sẽ may mắn hơn trong tương lai”.


Salah cũng dự đoán rằng Liverpool sẽ giành được nhiều danh hiệu hơn trong tương lai khi phần lớn đội hình đang ở độ tuổi sung mãn.

“Độ tuổi trung bình của đội bóng là khoảng 26, 27 nên chúng tôi vẫn có nhiều cầu thủ trẻ. Chúng tôi đã có kinh nghiệm khi giành được chức vô địch Champions League. Mùa giải vừa qua cũng cho chúng tôi nhiều bài học. Như bạn có thể nhìn thấy hôm nay, chúng tôi bình tĩnh hơn, ghi bàn thắng thứ 2 ở phút 87 và chúng tôi chơi rất kiên nhẫn.

Với Liverpool, đây mới chỉ là khởi đầu. Đây là giải đấu đầu tiên mà chúng tôi vô địch”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X