Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Vừa hay tin gặp Ramos ở C1, Salah đã đi tập cơ vai

Thứ Hai 22/03/2021 11:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Những hình ảnh mới nhất của Mohamed Salah trong phòng tập, có thể dự đoán những điều thú vị trong màn chạm trán với Real Madrid sắp tới.

Salah tập kỹ chờ Ramos

Theo kết quả bốc thăm vòng tứ kết Champions League mới đây, Liverpool sẽ gặp lại Real Madrid – tái hiện trận chung kết 2018 với rất nhiều điều đáng nói. Trong đó là siêu phẩm ngả bàn đèn của Gareth Bale, sai lầm của Loris Karius hay nổi tiếng nhất là cú khoá tay đẳng cấp (và đầy tiểu xảo) mà Sergio Ramos dành cho Mo Salah.
Mọi chuyện đã không thể thay đổi, nhưng đặt giả thiết nếu Salah không trật khớp vai và phải rời sân quá sớm, Los Blancos chắc chắn gặp khó khăn hơn trong hành trình bảo vệ danh hiệu Champions League. Bởi vậy, ngay khi có kết quả bốc thăm tứ kết 2020/21, khán giả đã cực kỳ chờ đón vào màn tái ngộ này.

Vừa hay tin gặp Ramos ở C1, Mohamed Salah đã đi tập cơ vai hình ảnh

Mohamed Salah gặp lại Sergio Ramos ở tứ kết Champions League 2020/21


Và cũng không rõ ý đồ gì mà trang Twitter của Liverpool lập tức đăng ảnh Salah tập tạ ở cơ vai, cùng những bài leo núi để rèn luyện khả năng chiến đấu. Dù sao có một điều chắc chắn, The Kop không muốn một lần nữa mất ngôi sao chủ chốt của mình khi đối đầu với một CLB mạnh như Real Madrid.
 

Cặp đấu này sẽ diễn ra vào ngày 8/4 tới, và trận lượt về sau đó 1 tuần. Hiện tại, Real đang kém 6 điểm so với vị trí đầu bảng La Liga, trong khi Liverpool đã hết cơ hội vô địch Premier League, thậm chí cửa vào Top 4 ngày càng hẹp và chỉ còn cách vô địch C1 để lấy vé dự giải vào năm sau.
 

Video bài tập của Salah
video



Khoảnh khắc Salah kiến tạo... cho đối phương khiến Liverpool thua FulhamKhoảnh khắc Salah kiến tạo... cho đối phương khiến Liverpool thua Fulham
Pha xử lý bóng bất cẩn của Salah khiến Liverpool nhận bàn thua duy nhất dẫn tới thất bại 0-1 trước Fulham, đánh dấu trận thua thứ sáu liên tiếp trên sân nhà.
Điểm nhấn bốc thăm tứ kết C1: Chelsea gặp may, lại cái tay của RamosĐiểm nhấn bốc thăm tứ kết C1: Chelsea gặp may, lại cái tay của Ramos
Mới đây, kết quả vòng tứ kết Champions League 2020/21 đã xuất hiện và người hâm mộ sẽ được chứng kiến những trận đấu vô cùng hấp dẫn. Hãy cùng điểm qua các cặp...
Klopp lên tiếng sau kết quả bốc thăm tứ kết UEFA Champions LeagueKlopp lên tiếng sau kết quả bốc thăm tứ kết UEFA Champions League
HLV Jurgen Klopp đã có những chia sẻ sau khi biết kết quả bốc thăm vòng tứ kết UEFA Champions League 2020/21.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X