Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Salah tham vọng hồi sinh cùng Liverpool sau trận thắng Leipzig

Thứ Năm 11/03/2021 16:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo người Ai Cập hy vọng các đồng đội ở Liverpool sẽ nắm tay nhau và đoàn kết để cùng cải thiện phong độ ở Premier League mùa này.
Liverpool bước vào mùa giải 2020/21 với tư các nhà ĐKVĐ nhưng bây giờ thì 99,99% họ sẽ thành cựu vương dù mùa giải chưa kết thúc. Thậm chí ngay cả một vị trí trong Top 4 cũng là mục tiêu không dễ chinh phục. Hiện tại họ đang kém khu vực này 7 điểm.

Salah tham vọng hồi sinh cùng Liverpool sau trận thắng Leipzig hình ảnh

Salah tham vọng hồi sinh cùng Liverpool sau trận thắng Leipzig


Một trong những nguyên nhân dẫn đến thành tích không tốt của Liverpool là vấn nạn chấn thương tàn phá nghiêm trọng đội hình. Cũng may tại Champions League, The Kop vẫn chơi khá ổn khi vừa giành quyền vào tứ kết. Sau chiến thắng trước Leipzig vào đêm qua, Mohamed Salah đã chia sẻ:

“Chúng tôi đã phải đón nhận một vài chấn thương không may mắn mùa này nhưng dù thế nào đội bóng vẫn phải tiếp tục chiến đấu. Bây giờ, Liverpool cần phải xử lý từng trận đấu một chứ đừng nên để ý đến tình hình chung bởi như vậy, sẽ càng áp lực.

Chúng tôi đang trải qua một mùa giải khó khăn ở Premier League. Chúng tôi không muốn thế nhưng đó là một phần của bóng đá và đội bóng phải chấp nhận. Trong vài năm qua, chúng tôi đã chiến thắng và thăng hoa. Nhưng năm nay chúng tôi đã gặp phải những chấn thương nên mọi thứ khó khăn hơn rất nhiều. Hy vọng khi nào các trung vệ khỏe mạnh thì chúng tôi lại tìm được sự ổn định”.


Nói về thắng lợi trước Leipzig, Salah nói: “Đó là một kết quả quan trọng với chúng tôi. Liverpool đã thắng sau khi để thua một vài trận ở Premier League. Đội bóng không đạt trạng thái tốt nhưng chúng tôi sẽ quyết chiến đấu đến cùng ở Champions League và cả Premier League rồi xem điều gì có thể xảy ra.

Tôi muốn ghi được nhiều bàn hơn. Tôi hạnh phúc khi tôi ghi bàn và đội bóng chiến thắng. Đó là điều quan trọng nhất”.


Ronaldo dắt tay Messi rời Champions League là điềm may với LiverpoolRonaldo dắt tay Messi rời Champions League là điềm may với Liverpool
Lần gần nhất Ronaldo và Messi không có mặt ở vòng tứ kết Champions League chính là mùa giải mà Liverpool tạo ra câu chuyện cổ tích trong một đêm Istanbul huyền...
HLV Jurgen Klopp bênh vực bản hợp đồng 27 triệu bảng của LiverpoolHLV Jurgen Klopp bênh vực bản hợp đồng 27 triệu bảng của Liverpool
Phát biểu sau chiến thắng trước RB Leipzig, HLV Jurgen Klopp đã lên tiếng khen ngợi cậu học trò Thiago Alcantara.
HLV Jurgen Klopp nói gì về cơ hội vô địch C1 của Liverpool?HLV Jurgen Klopp nói gì về cơ hội vô địch C1 của Liverpool?
Sau chiến thắng 2-0 trước RB Leipzig ở lượt về vòng 1/8 Champions League 2020/21, HLV Jurgen Klopp đã chia sẻ về khả năng đăng quang của Lữ đoàn đỏ.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X