Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Salah nhận định thứ vũ khí nguy hiểm nhất của Spurs

Thứ Sáu 31/05/2019 04:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngôi sao Ai Cập tỏ ra thận trọng trước thềm trận Liverpool vs Tottenham chung kết Champions League nội bộ nước Anh vào cuối tuần này.

Xuất sắc làm nên những màn lội ngược dòng kinh điển trước Ajax Amsterdam và Barcelona, Tottenham và Liverpool hẹn gặp nhau trong trận chung kết Champions League toàn Anh đầu tiên sau 11 năm ở mùa giải này, trên sân Wanda Metropolitano ở thủ đô Madrid, Tây Ban Nha ngày 1/6.

Tiền đạo Salah nhận định trận Liverpool vs Tottenham chung kết C1 hình ảnh
Tiền đạo Salah nhận định trận Liverpool vs Tottenham chung kết C1

Mặc dù Liverpool được đánh giá nhỉnh hơn, nhưng Mohamed Salah vẫn tỏ ra thận trọng trước mối nguy hiểm rình rập đến từ đối thủ quốc nội Spurs. Phát biểu của ngôi sao Ai Cập trước thềm chung kết Champions League:

“Dẫu là Ajax hay Tottenham đi tiếp, trận đấu tới đây vẫn sẽ vô cùng khó khăn. Thậm chí, mọi thứ còn càng trở nên khó đoán hơn khi đối thủ cuối cùng là Spurs và chúng tôi cùng là những đội bóng Anh. Tất nhiên, mục tiêu duy nhất của chúng tôi là chức vô địch, bất kể có chạm trán ai ở chung kết.”

“Tôi không nghĩ việc Liverpool được đánh giá cao hơn sẽ thay đổi nhiều điều, bao gồm cả vấn đề tâm lý. Tất cả những gì chúng tôi cần phải làm là tập trung vào trận đấu để giành chiến thắng. Trong khi đó, tôi nhận thấy Spurs có nền tảng tốc độ và yếu tố tinh thần, đó chính là thứ vũ khí lợi hại nhất của họ.”

– Salah nhận định trước thềm chung kết Champions League năm thứ hai liên tiếp của The Kop.

Mùa giải trước, cựu cầu thủ AS Roma trải qua một trận chung kết Champions League đáng quên khi sớm rời sân vì chấn thương, trong khi Liverpool của anh hứng chịu thất bại cay đắng 1-3 trước Real Madrid và lỗi hẹn với chiếc cúp danh giá nhất Châu Âu thứ sáu trong lịch sử CLB.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X