Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ: Salah nén đau đá chung kết Champions League với Real

Chủ Nhật 19/06/2022 09:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bác sĩ của đội tuyển Ai Cập tiết lộ tiền đạo Mohamed Salah của Liverpool đã gặp vấn đề chấn thương trong 2 tháng và phải đá trận chung kết Champions League dù thể lực không đảm bảo.

Salah nén đau đá chung kết Champions League với Real

Salah đã gặp phải chấn thương trong hiệp một trận chung kết FA Cup giữa Liverpool và Chelsea hôm 14/5. Anh phải nghỉ trận đấu tiếp theo ở Premier League và chỉ ra sân 32 phút ở trận cuối cùng của mùa giải gặp Wolves vì lo ngại vắng mặt ở trận chung kết Champions League.

salah
Tiết lộ: Salah nén đau đá chung kết Champions League với Real

Salah đã trở lại và thi đấu trọn vẹn 90 phút ở trận thua 0-1 của Liverpool trước Real tại Paris. Sau đó, Salah đã tiếp tục nhận vai trò đội trưởng ở đội tuyển Ai Cập tham dự vòng loại CAN hồi đầu tháng Sáu.

Bác sĩ của đội tuyển Ai Cập là Mohamed Abou El Ela tiết lộ rằng Salah vẫn còn gặp vấn đề chấn thương khi tham dự loạt trận quốc tế vừa qua.

“Chấn thương của Salah xảy ra ở trận chung kết FA Cup. Cậu ấy bị chấn thương cơ đùi trong. Rồi cậu ấy đá với Wolves và chung kết Champions League. Tất cả những trận đấu này diễn ra trong 14 ngày.

Chúng tôi đã đọc được một thống kê rằng Salah là cầu thủ có số phút thi đấu cao thứ hai ở mùa giải vừa qua. Chúng tôi đã gửi và nhận các báo cáo y tế của các cầu thủ. Liverpool nói rằng Salah bị đau và nên được chụp X-quang. Không có một cầu thủ nào khỏe mạnh 100%. Nhưng câu hỏi là liệu chúng tôi có thể để cậu ấy ra sân và chơi một trận đấu mà không mạo hiểm chút nào.

Liverpool nghĩ rằng một trận đấu là đủ và chúng tôi chọn trận đấu với Guinea bởi vì trận thứ 2 gặp Ethiopia sẽ khó khăn hơn cho Salah vì phải di chuyển xa. Cậu ấy không thể chơi thêm một trận đấu nữa chỉ sau 3 ngày”.

Salah đã ra sân 51 trận cho Liverpool trên mọi đấu trường, xuất phát 45 trận trong số đó. Anh ra sân 15 trận cho đội tuyển Ai Cập ở mùa giải vừa qua. Như vậy, Salah đã chơi tổng cộng 66 trận đấu ở mùa giải 2021/22.

Liverpool bán 5 cầu thủ dồn tiền mua sao DortmundLiverpool bán 5 cầu thủ dồn tiền mua sao Dortmund
Liverpool đang tính toán thanh lý những cầu thủ không còn quan trọng để dồn tiền chiêu mộ Jude Bellingham từ Dortmund.
Man City và Liverpool chi tiêu thế nào dưới thời Pep và Klopp?Man City và Liverpool chi tiêu thế nào dưới thời Pep và Klopp?
Man City và Liverpool liên tục gây ấn tượng khi đưa về những bản hợp đồng chất lượng ở Hè 2022, vậy họ đã chi tiêu như thế nào dưới thời Pep và Klopp?.
Xong: Liverpool đồng ý bán Sadio Mane cho Bayern MunichXong: Liverpool đồng ý bán Sadio Mane cho Bayern Munich
Liverpool chấp nhận bán Sadio Mane cho Bayern Munich ở Hè 2022, mức phí chuyển nhượng cũng đã được hai đội bóng thống nhất.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X