Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Salah lên tiếng sau chiến tích của Liverpool trước Barca

Thứ Tư 08/05/2019 15:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Salah khen ngợi Liverpool sau trận thắng Barca. Ngôi sao sinh năm 1992 tuyên bố The Kop sẽ hướng đến chức vô địch Champions League mùa này.

Liverpool đã sẵn sàng vô địch Champions League


Không có Mohamed Salah và Roberto Firmino vì chấn thương, song Liverpool đã chơi một trận đấu tuyệt hay trên sân nhà trước Barca ở lượt về bán kết Champions League. Cú đúp của Georginio Wijnaldum và Origi giúp đội chủ sân Anfield giành chiến thắng 4-0.
Salah khen ngợi Liverpool sau trận thắng Barca hình ảnh

Salah nói về chiến thắng của Liverpool trước Barca


Với kết quả này, Liverpool đã vượt qua Barca 4-3 sau hai lượt trận để có mặt ở trận chung kết trên sân của Atletico Madrid. Lữ đoàn đỏ tiếp tục cho thấy tại sao họ được ví như Vua đấu cúp. Còn với Barca, họ chỉ biết trách mình khi nắm giữ quá nhiều cơ hội nhưng lại không thể tận dụng.

Salah đã không thể ra sân thi đấu, nhưng khi kết thúc trận đấu tiền đạo này đã xuống sân chia vui với các đồng đội. Ngôi sao người Ai Cập sau đó cũng đã đi vào phòng thay đồ của đội bóng. Salah khen ngợi Liverpool sau trận thắng Barca. Ngôi sao sinh năm 1992 tuyên bố The Kop sẽ hướng đến chức vô địch Champions League mùa này.

“Chúng tôi đã chơi một trận đấu tuyệt hay, Liverpool đã cho tất cả thấy trong bóng đá không gì là không thể. Tôi phải dành cho các đồng đội của mình những lời khen, họ đã chơi một trận đấu quả cảm và phần thưởng là tấm vé vào chơi trận đấu cuối cùng”.

“Chúng tôi đã có mặt ở chung kết, cũng giống như mùa giải trước. Tuy nhiên, Liverpool không muốn tiếp tục về nhỉ, bằng mọi giá chúng tôi phải vô địch Champions League mùa giải năm nay”.

Trong trận đấu giữa Liverpool vs Barca rạng sáng nay, ngôi sao Mohamed Salah gửi thông điệp chiến thắng tới các đồng đội thông qua một động thái nhỏ. Anh mặc chiếc áo với dòng chữ Never Give Up – Không bao giờ bỏ cuộc. Không thi đấu, cũng chẳng nói lời nào, nhưng đây là động thái rõ ràng nhất cho thấy sự ủng hộ của Salah với các chiến hữu của mình.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X