Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Ghi bàn không điểm dừng, Salah lập kỷ lục vô tiền khoáng hậu ở Liverpool

Thứ Tư 20/10/2021 04:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mohamed Salah đã trở thành cầu thủ đầu tiên ghi bàn trong 9 trận liên tiếp trong lịch sử Liverpool với những pha lập công vào lưới Atletico Madrid.

Salah lập kỷ lục ghi bàn liên tiếp ở Liverpool

Mohamed Salah là người khởi đầu và kết thúc cuộc rượt đuổi điên rồ giữa Atletico Madrid và Liverpool. Ngôi sao người Ai Cập mở tỉ số ngay phút thứ 8 với tình huống dứt điểm có phần may mắn khi bóng chạm chân Kondogbia đổi hướng.

Liverpool

Ghi bàn không điểm dừng, Salah lập kỷ lục vô tiền khoáng hậu ở Liverpool


Liverpool sau đó có thêm 1 bàn của Naby Keita. Tuy vậy, The Kop lại đánh mất thế trận trong hiệp 1 và để Atletico liên tiếp có 2 bàn gỡ của Antoine Griezmann. Sang hiệp 2, Liverpool có lợi thế chơi hơn người từ sớm khi Griezmann phải nhận thẻ đỏ. Và đến phút 78, Salah đã hoàn tất cú đúp trên chấm penalty để ấn định thắng lợi chung cuộc 3-2 cho Liverpool.

Những pha lập công mới nhất của Salah đã kéo dài chuỗi trận nổ súng liên tiếp của anh trong màu áo Liverpool. Ngôi sao người Ai Cập mở đầu chuỗi ghi bàn của mình với pha lập công vào lưới Chelsea hồi cuối tháng 8. Sau đó, anh liên tục bắn hạ Leeds, Milan, Crystal Palace, Brentford, Porto, Manchester City và Watford.

Trận đấu duy nhất Liverpool chơi trong giai đoạn này mà Salah không ghi bàn là chiến thắng trước Norwich ở Cúp Liên đoàn Anh. Nhưng đó là trận đấu mà Salah không có tên trong danh sách thi đấu.

Bàn thắng vào lưới Atletico Madrid vừa qua đánh dấu trận thứ 9 liên tiếp mà Mohamed Salah tìm được đường vào mành lưới đối phương. Anh trở thành cầu thủ đầu tiên trong lịch sử Liverpool làm được điều này.

Với 3 điểm có được trước Atletico, Liverpool đã độc chiếm ngôi đầu bảng B với 9 điểm sau 3 lượt trận. Nếu thắng Atletico ở lượt trận tiếp theo, Liverpool sẽ chính thức có vé dự vòng knock-out Champions League mùa này.

Mohamed Salah thăng hoa tột đỉnh, Liverpool đòi nợ Atletico Madrid đầy kịch tínhMohamed Salah thăng hoa tột đỉnh, Liverpool đòi nợ Atletico Madrid đầy kịch tính
Liverpool đang thăng hoa như giai đoạn đỉnh cao cách đây 2 năm, và số phận như sắp đặt cho cơ hội trả món nợ cay đắng với Atletico Madrid tại Champions League.
Tỷ lệ thắng của Solskjaer ở MU còn cao hơn Jurgen Klopp ở LiverpoolTỷ lệ thắng của Solskjaer ở MU còn cao hơn Jurgen Klopp ở Liverpool
Theo thống kê, 162 trận đầu tiên của Ole Gunnar Solskjaer ở MU có tỷ lệ chiến thắng cao hơn Jurgen Klopp ở Liverpool với cùng số trận.
Jamie Carragher làm điều bất ngờ với RonaldoJamie Carragher làm điều bất ngờ với Ronaldo
Trước trận đấu giữa MU và Liverpool ở sân Old Trafford, người cũ The Kop - Jamie Carragher đã chọn ra đội hình kết hợp giữa hai đội. Đáng chú ý, Cristiano...

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X