Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Salah lần đầu lên tiếng sau thất bại trước Real Madrid

Thứ Sáu 03/06/2022 08:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau thất bại tại chung kết Champions League, Mo Salah đã gửi lời cảm ơn tới CĐV Liverpool đã ủng hộ đội bóng suốt mùa giải.

Salah cảm ơn CĐV Liverpool

Trận chung kết Champions League 2021/2022 kết thúc với thắng lợi tối thiểu nghiêng về phía Real Madrid. Mo Salah tiếp tục phải nhận thêm một trận thua cay đắng trước Real và cầu thủ người Ai Cập chưa thể "trả món nợ" ở mùa giải 2017/2018.

Mo Salah đã có những lời tâm sự gửi tới CĐV Liverpool sau một mùa giải nhiều dấu ấn của Liverpool. Mùa giải năm nay, cầu thủ này nhận được giải thưởng cầu thủ được yêu thích nhất (bình chọn từ người hâm mộ) và giải thưởng cầu thủ xuất sắc nhất năm do PFA bình chọn.

Trên Twitter cá nhân, cầu thủ sinh năm 1992 chia sẻ: "Nhận giải thưởng cầu thủ được yêu thích nhất và cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải của PFA trong cùng một mùa giải là trải nghiệm khó quên với tôi.

Tôi ước gì mình có thể đánh đổi tất cả danh hiệu cá nhân lấy cơ hội được đá lại trận chung kết Champions League vừa qua. Tiếc thay, đây là bóng đá và chuyện ấy sẽ không thể xảy ra.

Salah lần đầu lên tiếng sau thất bại trước Real Madrid 1
Salah ước mình được đá lại chung kết Champions League

Tôi không thể diễn tả bằng lời khát khao đem chức vô địch Champions League trở lại Anfield một lần nữa, nhưng đó là điều không tưởng. Tôi cũng không biết phải nói lời cảm ơn như thế nào cho xứng với sự ủng hộ của CĐV ở suốt mùa giải qua.

Một mùa giải thật dài đã khép lại, nhưng một phần trong tôi lại tự nhắn nhủ với chính mình rằng ước gì mùa giải mới có thể bắt đầu ngay ngày mai."

Những nỗ lực của Salah ở mùa giải 2021/2022 không thể giúp Liverpool lên ngôi tại Premier League cũng như Champions League. Bên cạnh đó, câu chuyện hợp đồng của tiền đạo này cũng khiến CĐV Liverpool lo lắng khi cầu thủ người Ai Cập vẫn chưa gia hạn với đội chủ sân Anfield.

Salah sẵn sàng trở thành kẻ thù của LiverpoolSalah sẵn sàng trở thành kẻ thù của Liverpool
Mohamed Salah gia nhập một đội bóng khác của Premier League trong trường hợp vẫn không đạt thỏa thuận gia hạn hợp đồng với Liverpool thời gian tới.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X