Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Salah có thể ngồi ngoài trong trận đấu với Benfica

Thứ Ba 05/04/2022 22:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Klopp cân nhắc để Salah ngồi dự bị trong trận gặp Benfica tại Champions League để tránh quá tải.

Jurgen Klopp cân nhắc sử dụng Salah trong trận gặp Benfica

Liverpool sẽ chạm trán Benfica ở tứ kết Champions League với đội hình bị ảnh hưởng ít nhiều bởi chấn thương. Curtis Jones, Joel Matip, Trent Alexander-Arnold và Naby Keita đều gặp những vấn đề khác nhau nhưng đội ngũ y tế của Liverpool xác nhận những cầu thủ này hoàn toàn đủ điều kiện ra sân đối đầu Benfica.

Với Moahamed Salah, cầu thủ này đã kịp thời bình phục chấn thương trước đợt tập trung ĐTQG, tuy nhiên, HLV Klopp tỏ ra thận trọng về việc sử dụng chân sút người Ai Cập trong trận đấu tới. Chia sẻ trước cuộc đối đầu Benfica, chiến lược gia người Đức cho hay: "Chúng tôi cần theo dõi kỹ thể trạng của Salah để đưa ra quyết định phù hợp nhất.

Thời gian qua, Salah không ghi bàn từ bóng sống, nhưng điều đó không quá quan trọng. Với tôi, chất lượng của màn trình diễn của từng cá nhân mới là điều quan trọng nhất. Tôi biết, Salah và Mane đang trải qua giai đoạn khó khăn, cả hai đã phải liên tục làm nghĩa vụ quốc gia, rồi sau đó trở lại thi đấu ngay cho chúng tôi.

Salah có thể ngồi ngoài trong trận đấu với Benfica 1
 Salah có thể được cho nghỉ trong trận gặp Benfica

Việc lên xuống phong độ trong mùa giải là hết sức bình thường. Chúng tôi quan sát Salah hàng ngày trên sân tập và rõ ràng là chẳng có gì phải lo lắng cả. Sẽ không có chuyện những cầu thủ ở đẳng cấp như của Salah hay Mane tới gặp tôi và yêu cầu được nghỉ ngơi. Nhưng là một HLV, tôi vẫn phải tính tới chuyện để học trò mình có quãng nghỉ nhất định và tôi mong mình có thể sắp xếp một cách hợp lý.

Với những cái tên khác trong đội hình Liverpool, không có vấn đề gì quá đáng ngại. Curtis có chút sưng tấy ở chân nhưng không sao rồi. Joel cũng vậy, dù trông mọi thứ khá kỳ lạ. Trent thì đã tập được 4-5 buổi nên cậu ấy đã sẵn sàng. Mọi người đều sẵn sàng cho trận gặp Benfica."

Tháng 4 này có thể coi là giai đoạn có tính chất quyết định tới hành trình của Liverpool ở mùa giải năm nay. Sau khi chạm trán Benfica tại Champions League, Liverpool sẽ có hai trận đấu với Man City và cả hai trận đấu đó đều mang tính chất quan trọng tới chức vô địch Premier League cũng như FA Cup của thầy trò Klopp.

Bộ trưởng Thể thao Ai Cập báo tin vui cho Liverpool vụ SalahBộ trưởng Thể thao Ai Cập báo tin vui cho Liverpool vụ Salah
Bộ trưởng Thể thao Ai Cập là Ashraf Sobhi khẳng định Mohamed Salah muốn ở lại Liverpool.
Van Dijk: Liverpool muốn giành cú ăn bốnVan Dijk: Liverpool muốn giành cú ăn bốn
Trong buổi họp báo trước thềm trận gặp Benfica, trung vệ Virgil Van Dijk không giấu giếm tham vọng cùng Liverpool giành cú ăn bốn mùa giải 2021/22.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X