Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Salah chính thức vượt qua Gerrard

Thứ Tư 20/10/2021 07:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với cú đúp ghi được trước Atletico Madrid, chân sút Mohamed Salah đã thiết lập một cột mốc mới tại Liverpool.

Salah lập kỷ lục ghi bàn

Rạng sáng nay ngay tại Wanda Metropolitano, Liverpool đã đánh bại đội chủ nhà Atletico Madrid trong một trận cầu đầy kịch tính. Mohamed Salah là ngôi sao sáng nhất với cú đúp bàn thắng, giúp đại diện nước Anh giành chiến thắng 3-2.

Và đây đã là pha lập công trong trận đấu thứ 9 liên tiếp của cầu thủ người Ai Cập. Trước Atletico, những nạn nhân của Salah lần lượt là Chelsea, Leeds, AC Milan, Crystal Palace, Brentdord, Porto, Man City và Watford. Anh là cầu thủ đầu tiên trong lịch sử Liverpool làm được điều này.

Chưa hết, đây cũng là bàn thắng thứ 31 mà Salah ghi được cho Liverpool tại Champions League, giúp anh trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho Lữ đoàn đỏ ở giải đấu này. Kỷ lục trước đó thuộc về huyền thoại Steven Gerrard với 30 bàn thắng.

Salah vượt qua kỷ lục ghi bàn của Gerrad tại Cúp C1
Mohamed Salah vượt qua kỷ lục ghi bàn của Gerrad tại Cúp C1

Chân sút vĩ đại nhất lịch sử C1 đang là Cristiano Ronaldo với 136 bàn, một kỷ lục mà Salah gần như không thể chạm đến. Tuy vậy, không ai nghi ngờ chân sút người Ai Cập đang là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới thời điểm này với phong độ vô cùng khủng khiếp.

Một điều đáng chú ý nữa với người hâm mộ, đó là Salah và Ronaldo sẽ trực tiếp đối đầu với nhau ngay cuối tuần này, khi Man United có màn tiếp đón Liverpool trên sân nhà Old Trafford ở vòng 8 giải Ngoại hạng.


Klopp mừng rỡ sau chiến thắng kịch tính trước AtleticoKlopp mừng rỡ sau chiến thắng kịch tính trước Atletico
Đánh bại Atletico ngay tại thủ đô Madrid, thầy trò HLV Jurgen Klopp tiếp tục vững vàng trên ngôi đầu bảng B với 3 trận toàn thắng.
Thua không phục, HLV Simeone từ chối bắt tay KloppThua không phục, HLV Simeone từ chối bắt tay Klopp
HLV Simeone từ chối bắt tay Klopp và tiến thẳng vào đường hầm sau khi trận đấu giữa Atletico Madrid và Liverpool kết thúc.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X