Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Phá lưới Atalanta, Salah vươn lên ngang bằng huyền thoại Gerrard

Thứ Tư 04/11/2020 05:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Salah đã vươn lên ngang bằng Gerrard trong danh sách những cầu thủ ghi bàn nhiều nhất cho Liverpool ở đấu trường châu Âu.
Salah đã ghi bàn từ một tình huống phản công chớp nhoáng của Liverpool trước Atalanta. Đó đã là bàn thắng thứ 21 của cầu thủ người Ai Cập tại Champions League cho Liverpool. Và nhờ vậy, Salah đã vươn lên trở thành cầu thủ ghi bàn nhiều nhất cho The Kop ở đấu trường châu Âu cùng với huyền thoại Steven Gerrard.

Sau khi lập công, Salah đã kiến tạo cho Mane ghi bàn thắng thứ 4 để khép lại trận đấu ngay từ phút 49. Diogo Jota ghi 2 bàn trong hiệp một hoàn tất cú hat-trick ngay đầu hiệp hai để giúp Liverpool vươn lên dẫn 5-0 từ phút thứ 54.

Phá lưới Atalanta, Salah vươn lên ngang bằng Gerrard hình ảnh

Salah cân bằng kỷ lục của Gerrard ở C1


Đó cũng là tỉ số chung cuộc của trận đấu khi HLV Klopp chủ động thay hầu hết trụ cột để chuẩn bị cho đại chiến với Man City vào cuối tuần. Thắng lợi tại Italia giúp đoàn quân của Klopp có được trọn vẹn 9 điểm tại vòng bảng Champions League sau 3 lượt trận đầu tiên. Hiện tại, Liverpool đang có cơ hội lớn để tiến vào vòng knock-out với vị trí nhất bảng khi Ajax và Atalanta đều đang có được 4 điểm.

Chiến thắng 5-0 vừa qua cũng giúp Liverpool lập kỷ lục về chiến thắng đậm nhất của một đội bóng Anh trước một đại diện của Italia ở sân chơi châu Âu.

Diogo Jota cũng ghi dấu ấn với khởi đầu ấn tượng tại Anfield. Anh là cầu thủ thứ 2 ghi bàn trong 2 trận xuất phát đầu tiên ở Champions League cho Liverpool sau Robbie Keane năm 2008. Jota đã ghi được 3 cú hat-trick tính cả ở Champions League lẫn Europa League từ đầu mùa giải trước và là cầu thủ duy nhất ghi nhiều hơn 1 cú hat-trick ở đấu trường châu Âu trong khoảng thời gian trên.

Jota đã ghi 9 bàn tại cúp châu Âu kể từ đầu mùa giải trước – 6 cho Wolves và 3 cho Liverpool. Đây là thành tích tốt nhất với một cầu thủ thuộc biên chế các đội bóng Anh, loại trừ những bàn thắng ở vòng loại cúp châu Âu.

Jota lập hat-trick, Liverpool thắng bàn tay nhỏ trên đất Ý
Tiền đạo Diogo Jota lập hattrick giúp Liverpool thắng đậm Atalanta tại lượt trận thứ ba bảng D Champions League, hôm 3/11.
Video Atalanta vs Liverpool link xem kết quả c1 2020
Kết quả bóng đá cúp C1 Atalanta vs Liverpool 0-5 bảng D Champions League hôm nay 4/11/2020.Link xem video bàn thắng Atalanta vs Liverpool đêm qua rạng sáng nay.
Người cũ Liverpool mách nước để Klopp hồi sinh Firmino
Cựu cầu thủ John Aldridge cho rằng Roberto Firmino đã không còn phát huy hiệu quả ở vị trí tiền đạo Liverpool và cần được nghỉ ngơi.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X