Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Saka phải đãi Martinelli một chầu sau trận thắng của Arsenal

Thứ Năm 09/11/2023 07:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Maritnelli nói đùa rằng Bukayo Saka sẽ phải đãi mình bữa tối sau màn trình diễn xuất sắc trong chiến thắng của Arsenal.

Martinelli gửi lời tới Saka

Arsenal có chiến thắng nhẹ nhàng trước Sevilla trên sân nhà để tiếp tục dẫn đầu bảng B Champions League. Bukayo Saka tỏa sáng với một bàn cùng một kiến tạo, giúp Arsenal lấy lại cảm giác chiến thắng.

Saka trở thành cầu thủ đầu tiên của Arsenal có bàn thắng và kiến tạo ở hai trận sân nhà liên tiếp tại Champions League kể từ sau Fabregas ở mùa giải 2007/2008. Sau trận đấu, Martinelli nói đùa rằng Saka sẽ phải chiêu đãi mình bữa tối vì đường kiến tạo.

Tiền đạo người Brazil nói: "Hôm nay chúng tôi thi đấu tốt và xứng đáng thắng. Cả tôi và Saka trận này đều đá hay, đó là những gì CĐV mong chờ. Hôm nay, chúng tôi thi đấu với sự tự tin cao độ nhất.

Saka phải đãi Martinelli một chầu sau trận thắng của Arsenal 1
Saka xuất sắc nhất trận Arsenal vs Sevilla

Tôi vui vì cả đội chiến thắng, cũng vui vì Saka ghi bàn trận này. Tôi có nói với Saka rằng cậu ấy sẽ phải đãi tôi một bữa, vì đường kiến tạo ngày hôm nay.

Mỗi trận đấu, tôi muốn lên bóng càng nhanh càng tốt để có lợi thế trong những pha bóng một đối một với hậu vệ đối phương. Đây là điều tôi muốn làm và tôi nghĩ cả đội biết điều đó. 

Thật tuyệt khi được thi đấu tại đây, trên sân nhà với CĐV nhà. Chúng tôi luôn cố gắng hết sức trên sân để cho người hâm mộ thấy phẩm chất của mình và giành chiến thắng dành tặng CĐV."

Màn trình diễn chói sáng của Saka giúp cầu thủ này nhận phần thưởng cầu thủ xuất sắc nhất trận. Cầu thủ sinh năm 2001 đã góp dấu giày vào 5 bàn thắng tại Champions League mùa này, hơn bất cứ đồng hương người Anh nào, kể cả Bellingham và Harry Kane.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X