Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Xem lại 2 tình huống khiến Varane “sáng” nhất mạng xã hội

Thứ Bảy 08/08/2020 05:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rạng sáng nay, Real Madrid đã không thể lội ngược dòng trước Man City trong trận lượt về vòng 16 đội, với tội đồ Raphael Varane.

Varane lập cú đúp sai lầm

Thiếu vắng thủ quân Sergio Ramos bên cạnh, trung vệ Raphael Varane bất ngờ mắc những sai lầm không thể tha thứ dẫn tới cả 2 bàn thua của Real Madrid. Đầu tiên, anh để Gabriel Jesus cướp bóng dễ dàng rồi kiến tạo cho Raheem Sterling mở tỷ số trận đấu.

Xem lại 2 tình huống khiến Varane sáng nhất mạng xã hội hình ảnh gốc 2

Tới phút 68 khi tỷ số là 1-1, một lần nữa cầu thủ người Pháp lại “cúng” Man City, cũng với Gabriel Jesus được nhận quà. Đó là tình huống Varane lóng ngóng không thể kiểm soát quả bóng dài, sau đó đánh đầu bất cẩn về cho thủ thành Courtois và bị tiền đạo chủ nhà “tóm dính”.

Xem lại 2 tình huống khiến Varane sáng nhất mạng xã hội hình ảnh gốc 2
Với thất bại này, Real Madrid đã phải nhường vé vào tứ kết Champions League cho Man City. Đây cũng là trận thua đầu tiên tại Champions League trong sư nghiệp huấn luyện của Zidane, tất cả cũng nhờ công của cậu học trò đồng hương.
Varane tỏa sáng, Man City hùng dũng bước vào tứ kết Champions League 2019/20
Trong ngày trung vệ đội trưởng kiêm thủ lĩnh tinh thần Sergio Ramos bị treo giò, Varane chơi kém cỏi một cách khó tin. Đối tác quen thuộc của Ramos ở hàng thủ...
Ronaldo lập cú đúp, Juventus vẫn phải cay đắng chia tay Champions League (KT)
Ở lượt về vòng 1/8 Champions League 2019/20, Cristiano Ronaldo dù đã lập cú đúp song cũng không thể cứu rỗi Juventus. Nhà ĐKVĐ Serie A thắng 2-1 ở lượt về (hòa...
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X