Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Thẳng tay loại đội bóng cũ, sao Liverpool cảm thấy cắn rứt

Thứ Tư 11/12/2019 10:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngôi sao của Liverpool, Sadio Mane mới gửi lời xin lỗi đội bóng cũ Salzburg sau khi loại họ khỏi Champions League.

Cầu thủ chạy cánh người Senegal đã có 1 pha kiến tạo, góp phần loại đại diện của Áo ra khỏi giải.

Liverpool loại Salzburg


Cả Naby Keita và Sadio Mane đều từng chơi cho Salzburg trong quá khứ. Họ đã cùng nhau người chuyền, kẻ ghi bàn đầu tiên cho Liverpool khi gặp lại CLB cũ ở lượt trận cuối vòng bảng Champions League.

Thẳng tay loại đội bóng cũ, Sadio Mane cảm thấy cắn rứt hình ảnh
Liverpool đánh bại Salzburg 2-0 trên sân khách

Phút 58, Mohamed Salah có pha solo ngoạn mục ấn định trận thắng 2-0 cho Lữ đoàn đỏ. Họ giành trọn 3 điểm ngay trên sân Salzburg và giành vé đi tiếp ở Champions League với ngôi đầu bảng E, ngay trên Napoli trong khi bại tướng nước Áo xếp thứ 3, sẽ xuống chơi ở Europa League.

Mane xin lỗi CLB cũ


Mane rất vui khi Liverpool đã có sự tiến bộ. Tuy nhiên, tiền vệ này cũng dành nhiều tình cảm cho đội bóng cũ của mình. Anh nói với BT Sport:

“Đó là một trận đấu thực sự khó khăn. Chúng tôi đã tạo ra nhiều cơ hội. Tôi mừng cho Naby Keita. Chúng tôi xứng đáng chiến thắng. Chúng tôi hạnh phúc. Thật tuyệt khi trở lại, nơi tôi đã khởi nghiệp.”

“Tôi thực sự biết ơn CLB và người hâm mộ. Xin lỗi các bạn, nhưng chúng tôi phải làm điều đó.”

Mane va Klopp
Mane vẫn còn nặng tình với CLB cũ

Sau hiệp 1, tỷ số vẫn là 0-0 khi các mũi công Liverpool phung phí cơ hội, đặc biệt là Salah. Nhưng chính tuyển thủ Ai Cập lại là người ấn định trận thắng 2-0 cho The Kop trong hiệp 2.

Sau trận, Salah nhận được sự ủng hộ từ đồng đội Andy Robertson. Hậu vệ trái người Scotland nói với BT Sport: “Salah đã bỏ lỡ một vài cơ hội tuyệt vời. Anh ấy và Roberto Firmino đã tạo áp lực rất lớn cho bản thân trong việc ghi bàn.”

“Chúng tôi cứ nhẩm: qua người, qua tiếp, qua tiếp. Sau đó, Salah làm đúng như vậy và ghi bàn ở một góc khó tin. Tôi không biết làm thế nào anh ấy đưa bóng vào lưới với chân không thuận.”


Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X