Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Người Liverpool nghĩ sao trước màn hội ngộ cố nhân Coutinho?

Thứ Tư 01/05/2019 10:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu của đồng đội cũ Sadio Mane và cả HLV Jurgen Klopp khi chuẩn bị chạm trán tiền vệ người Brazil trong chuyến làm khách đến Barcelona ở lượt đi vòng bán kết Champions League.

Sau hơn một năm kể từ khi ra đi cập bến Camp Nou với mức giá chuyển nhượng 105 triệu bảng, đại chiến Barcelona vs Liverpool trong khuôn khổ lượt đi bán kết Champions League sẽ đánh dấu lần đầu tiên Philippe Coutinho và cả Luis Suarez gặp lại đội bóng cũ đã làm nên tên tuổi của mình.

HLV Klopp nói về tiền vệ Coutinho trận Barca vs Liverpool hình ảnh
Tiền vệ Coutinho trận Barca vs Liverpool

Còn ở kia chiến tuyến, Sadio Mane và HLV Jurgen Klopp chỉ có những lời lẽ tốt đẹp dành tặng cố nhân trước màn hội ngộ lẫn lộn cảm xúc này. Phát biểu của ngôi sao Senegal về đồng đội cũ người Brazil: “Phil là một cầu thủ tuyệt vời và chúng tôi ghen tị với Barca khi họ sở hữu cậu ấy.”

“Tất cả chúng tôi đều vui cho cậu ấy khi đạt thêm những thành công không ngừng trong sự nghiệp. Dĩ nhiên chúng tôi cũng mong muốn gặp lại nhau rồi, cơ mà hãy cứ để sau khi kết thúc trận đấu đi. Hy vọng Phil sẽ ngủ quên khi hai đội đá với nhau.” – Mane bông đùa hóm hỉnh, qua đó thừa nhận sự nguy hiểm của Coutinho.

Trong khi đó, ông thầy người Đức lại chia sẻ như thế này: “Chúng tôi cũng nhớ Phil chứ nhưng không phải những chuyện vớ vẩn như không thể sống khỏe khi cậu ấy đã ra đi. Đúng là chính tôi từng không thể tưởng tượng nổi chuyện cậu ấy sẽ gia nhập Barca nhưng rồi nhìn xem, Liverpool vẫn đang rất ổn phải không nào?” – Klopp khẳng định thầy trò ông vẫn sống tốt khi không còn Coutinho ở Anfield.

Klopp: Tôi không muốn nói về Ronaldo, nhưng Messi là số một
HLV người Đức chỉ còn biết ca ngợi siêu sao Argentina trước thềm đối mặt ở đại chiến Barcelona vs Liverpool trong khuôn khổ lượt đi vòng bán kết...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X