Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sadio Mane chính thức vượt qua kỷ lục của Drogba

Thứ Tư 04/05/2022 11:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sadio Mane đã vượt qua Didier Drogba để trở thành cầu thủ châu Phi ghi nhiều bàn nhất ở vòng knock-out Champions League.

Sadio Mane chính thức vượt qua kỷ lục của Drogba

Sadio Mane là người ghi bàn ấn định chiến thắng 3-2 cho Liverpool trên sân của Villarreal và giúp Liverpool tiến vào chung kết với tổng tỉ số 5-2. Và với pha lập công này, Mane đã thiết lập một cột mốc mới cho các chân sút châu Phi ở Champions League.

Mane

Sadio Mane chính thức vượt qua kỷ lục của Drogba


Đương kim Cầu thủ xuất sắc nhất năm của châu Phi đã ghi tổng cộng 15 bàn ở vòng knock-out Champions League. Nhờ vậy, Mane đã chính thức vượt qua cột mốc 14 bàn của huyền thoại Didier Drogba và thiết lập một trang sử mới cho bóng đá châu Phi ở sân chơi C1.

Mohamed Salah đứng ở vị trí thứ 3 với 11 bàn thắng. Trong khi đó, huyền thoại Barca là Samuel Eto’o có được 10 bàn.

Kể từ sau mùa giải 2017/18, chỉ có mỗi tiền đạo Karim Benzema (16 bàn) của Real Madrid là ghi được nhiều bàn ở vòng knock-out Champions League hơn Sadio Mane. Thành tích của Benzema có sự biến động lớn ở mùa giải này. Riêng ở vòng knock-out năm nay, Benzema đã đóng góp được 9 bàn thắng cho Real Madrid.

Sau khi đánh bại Villarreal ở vòng bán kết, Liverpool sẽ đối đầu với Man City hoặc Real Madrid ở trận chung kết. Ở cặp đấu còn lại, Man City đang là đội có lợi thế dẫn bàn sau lượt đi. Tuy nhiên, Real Madrid còn nguyên cơ hội tiến vào trận chung kết ở lượt về. Nếu Real bước tới trận đấu cuối cùng thì trận chung kết năm nay sẽ là màn tái hiện trận chung kết năm 2018. Khi đó, Liverpool để thua 1-3 ở sân Olimpiyskiy và Mane ghi được bàn thắng duy nhất cho đại diện nước Anh.

Lãnh đạo Villarreal chê bai tổ trọng tài trong trận gặp LiverpoolLãnh đạo Villarreal chê bai tổ trọng tài trong trận gặp Liverpool
Chủ tịch Villarreal Fernando Roig cho rằng tổ trọng tài điều khiển trận đấu với Liverpool không đủ trình độ chuyên môn.
Luis Diaz bật khóc sau khi tiến vào chung kết C1 cùng LiverpoolLuis Diaz bật khóc sau khi tiến vào chung kết C1 cùng Liverpool
Tiền vệ Luis Diaz đã bật khóc sau khi tiến vào trận chung kết Champions League cùng Liverpool với màn ngược dòng trên sân của Villarreal.
Jurgen Klopp nói gì về quyết định thay Jota bằng Luis DiazJurgen Klopp nói gì về quyết định thay Jota bằng Luis Diaz
HLV của Liverpool đã có quyết định rất sáng suốt khi thay Jota bằng Luis Diaz ở đầu hiệp 2 và chân sút người Colombia đã tỏa sáng đưa Liverpool vào chung kết.
Điểm nhấn Villarreal 2-3 Liverpool: Bản lĩnh Lữ đoàn đỏ ngăn cản địa chấnĐiểm nhấn Villarreal 2-3 Liverpool: Bản lĩnh Lữ đoàn đỏ ngăn cản địa chấn
Trận đấu Villarreal vs Liverpool đã kết thúc với tỷ số 3-2 nghiêng về phía đội khách, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi trận đấu này khép lại.
Thủ môn Villarreal mắc lỗi nhiều nhất châu Âu, tự tay dâng hiến chiến thắng cho LiverpoolThủ môn Villarreal mắc lỗi nhiều nhất châu Âu, tự tay dâng hiến chiến thắng cho Liverpool
Thủ môn Geronimo Rulli đã chơi cực tệ trước Liverpool, cả 3 bàn thua mà Villarreal phải nhận đều có lỗi của thủ thành này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X