Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Rudiger phấn khích sau trận đấu điên rồ với Liverpool

Thứ Tư 22/02/2023 08:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Toni Rudiger của Real Madrid tỏ ra vô cùng choáng váng sau trận thắng điên rồ 5-2 của đội nhà trước Liverpool.

Rudiger phấn khích sau trận đấu điên rồ với Liverpool

Real Madrid bị Liverpool dẫn trước 2-0 sau 14 phút nhưng đã lội ngược dòng ngoạn mục để giành chiến thắng 5-2 ở trận lượt đi vòng 16 đội Champions League.

Sau trận đấu, Rudiger chia sẻ: “Thật điên rồ, tôi đã thấy trong trận đấu rằng chúng tôi vẫn tin vào điều đó, nhưng để trở lại được như vậy thì thật điên rồ. Chúng tôi tự nhủ rằng mình chỉ cần 1 bàn thắng – và chúng tôi đã làm được điều đó 1 cách nhanh chóng”.

“Sau đó chúng tôi tiếp tục thi đấu. Tôi chưa bao giờ trải qua 1 đêm điên rồ như thế này trong bóng đá cả”, cựu sao Chelsea thổ lộ.

Rudiger

Rudiger phấn khích khi cùng Real Madrid trải qua 1 trận đấu điên rồ trước Liverpool

Đồng đội của Rudiger, thủ thành Courtois cũng cho biết: "Chúng tôi không bao giờ bị đánh bại, chúng tôi luôn phản công. Hai bàn thắng chóng vánh đó đã giúp chúng tôi làm được điều đó. Chúng tôi bình tĩnh trở lại, có tinh thần và khi dâng cao, chúng tôi đã chơi tốt”.

Trong khi đó, thuyền trưởng của Real Madrid, Carlo Ancelotti thừa nhận đây không phải trận đấu dễ dàng với các học trò. Nhà cầm quân người Ý cho biết, Real Madrid luôn giữ được sự tự tin dù bị dẫn trước. Điều này giúp đội bóng của ông nhanh chóng lấy lại thế trận.

Ngoài ra, Ancelotti còn dành lời khen ngợi đến chính đối thủ: "Liverpool là đội bóng tuyệt vời đã khiến chúng tôi gặp khó khăn trong hiệp 1 nên tôi phải nói rằng, màn đọ sức này vẫn chưa kết thúc. Tôi muốn ca ngợi Rodrygo vì cậu ấy đã có màn trình diễn đáng kinh ngạc khi lên tấn công và hỗ trợ phòng ngự rất tốt".

@bongda24h.vn.official Rudiger phấn khích sau trận đấu với Liverpool #Bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #liverpool #realmadrid #sportnews ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X