Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Rudiger muốn bắt chết Haaland

Thứ Ba 09/04/2024 06:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước thềm tiếp đón Man City tại tứ kết lượt đi Champions League, trung vệ Antonio Rudiger hướng đến cuộc đối đầu với tiền đạo Erling Haaland.

Ở mùa giải năm ngoái, Real Madrid vs Man City đã hoà nhau 1-1 tại Bernabeu, Erling Haaland đã tịt ngòi lượt đi. Tuy nhiên, đoàn quân của HLV Pep Guardiola đã đánh bại Los Blancos 4-0 ở lượt về, dù Haaland vẫn không ghi bàn, qua đó giành vé đi tiếp trong hành trình vô địch.

Chia sẻ trong buổi họp báo trước trận, Antonio Rudiger bày tỏ: “Năm ngoái là một cuộc so tài hấp dẫn tại Bernabeu. Tất cả chúng tôi đã làm tốt khi giữ Haaland im tiếng, các đồng đội của tôi cũng kiểm soát được De Bruyne. Lần này, kế hoạch vẫn là kiểm soát những cái tên nguy hiểm của Man City như Foden, De Bruyne, Haaland. Đó là vấn đề mang tính chất cá nhân của tôi, với tư cách một cầu thủ phòng ngự.”

Antonio Rudiger muon bat chet Erling Haaland
Antonio Rudiger muốn bắt chết Erling Haaland

Đây là lần thứ 5 Real Madrid chạm trán Man City tại Champions League trong vài năm qua, sau các cuộc đụng độ ở bán kết 2016, vòng 16 đội năm 2020, bán kết 2022 và bán kết 2023. Trung vệ Rudiger tiếp tục: “Chúng tôi sẽ không ngồi nhìn Man City kiểm soát bóng, dù đó là một phần của trận đấu. Sẽ có thời điểm Real Madrid phải phòng ngự nhiều hơn và chúng tôi sẵn sàng cho điều đó.”

Ở lần gặp nhau này, Real Madrid có sự bổ sung của Jude Bellingham và Antonio Rudiger hy vọng cầu thủ người Anh sẽ tạo ra sự khác biệt: “Tôi không biết nhiều về cậu ấy trước đó, nhưng Jude là một tài năng lớn. Cậu ấy chăm sóc bản thân rất tốt, mới 20 tuổi nhưng rất già dặn. Cậu ấy là một trong những thủ lĩnh của ĐT Anh. Chúng tôi hy vọng Jude sẽ luôn khoẻ mạnh và đạt phong độ cao.”

Nhận định Real Madrid vs Man City (02h00 ngày 10/4): Căng thẳng tột độNhận định Real Madrid vs Man City (02h00 ngày 10/4): Căng thẳng tột độ
Nhận định Real vs Man City ở mức cân bằng, với phong độ, đội hình cũng như kinh nghiệm của hai đội, khả năng trận lượt đi kết thúc với tỷ số hòa là rất cao. 
Pep Guardiola quyết tâm ghi bàn trước Real MadridPep Guardiola quyết tâm ghi bàn trước Real Madrid
Có chuyến làm khách tới Madrid vào đêm nay, thầy trò HLV Pep Guardiola đặt mục tiêu ghi bàn trước khi đá lượt về trên sân nhà.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X