Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Rudiger khích tướng sao Chelsea trước đại chiến Bayern

Thứ Bảy 08/08/2020 16:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Rudiger đã lên tiếng ca ngợi tài năng của Hudson-Odoi và khẳng định cầu thủ này sẽ muốn chứng tỏ bản thân trước Bayern Munich ở trận đấu tại Champions League đêm nay.
Hudson-Odoi ít được ra sân cho Chelsea dưới thời HLV Lampard mùa này. Cầu thủ 19 tuổi được ra sân trong 29 trận trên mọi đấu trường. Nhưng chỉ 13 trận trong số này là anh được đá chính. Hudson-Odoi phải thích nghi với vai trò dự bị kể từ khi mùa giải trở lại hồi tháng Sáu.

Willian và Pulisic là những người được đá chính ở hành lang cánh của Chelsea trong giai đoạn cuối mùa. Với sự lựa chọn này, The Blues đã có một suất trong top 4 Premier League và giành vé dự Champions League mùa sau.

Rudiger khích tướng Hudson-Odoi trước đại chiến Bayern hình ảnh

Rudiger khích tướng Hudson-Odoi trước trận Bayern


Hudson-Odoi giờ đã ở vào hoàn cảnh tương tự thời Sarri trước đây. Khi đó, Hudson-Odoi nhận được sự quan tâm từ Bayern khi ít được trao cơ hội ở đội một.

Giá trị của cầu thủ này đã suy giảm đáng kể trong thời gian qua. Nhưng Rudiger cho rằng Hudson-Odoi vẫn còn ở giai đoạn khởi đầu sự nghiệp và còn có thể phát triển nhiều trong tương lai.

Hudson-Odoi có cơ hội ra sân trước Bayern tại vòng 1/8 Champions League đêm nay. Và Rudiger tin rằng đây là cơ hội hoàn hảo để cầu thủ người Anh chứng tỏ mình.

“Đầu tiên, phải nói rằng Hudson-Odoi là một chàng trai trẻ và có nhiều tài năng. Hudson-Odoi cần kiểu trận đấu như thế này. Đây là lý do vì sao bạn chơi bóng. Với Hudson-Odoi, dĩ nhiên là cậu ấy muốn chứng tỏ ở một trận đấu như thế này.

Sau khi để thua ở trận lượt đi, chúng tôi sẽ ra sân và chiến đấu để giữ danh dự ở trận lượt về. Với tình hình hiện tại, họ có nhiều thứ để mất hơn chúng tôi. Đôi khi đây cũng là một lợi thế”.

Leverkusen thẳng thừng cảnh báo Chelsea vụ Havertz
Chelsea đã nhận cảnh báo ở thương vụ Havertz khi giám đốc thể thao Rudi Voller của Bayer Leverkusen khẳng định chỉ bán cầu thủ này nếu nhận được đúng số tiền...
Nhận định Bayern Munich vs Chelsea (2h ngày 9/8): Chờ một bất ngờ nhỏ
Chelsea khó lòng thay đổi đại cục nhưng có thể tin họ sẽ chơi một trận ra trò trước Bayern Munich.
Điểm tin bóng đá sáng 8/8: Sao Chelsea đại chiến bộ ba MU
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 8/8.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X