Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Di Maria tiếp bước huyền thoại Shevchenko lập kỳ tích có 1-0-2 ở Châu Âu

Thứ Năm 19/09/2019 14:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngôi sao người Argentina trở thành cầu thủ thứ ba trong lịch sử Champions League có thể ghi cú đúp bàn thắng vào lưới cả cặp đôi gã khổng lồ của bóng đá Tây Ban Nha – Real Madrid và Barcelona.

Thiếu vắng không ít trụ cột quan trọng vì chấn thương và treo giò, thậm chí nguyên cả hàng tấn công với bộ ba Neymar, Kylian Mbappe và Edinson Cavani, vậy nhưng Paris Saint-Germain vẫn có màn ra quân xuất sắc ở Champions League khi giành chiến thắng tưng bừng đến 3-0 trước ông lớn Real Madrid.

Di Maria trận PSG 3-0 Real lập kỳ tích như huyền thoại Shevchenko hình ảnh
Tiền vệ Angel Di Maria trận PSG 3-0 Real Madrid

Không phải ai khác, chính Angel Di Maria là ngôi sao nổi bật nhất trận đấu bảng A tại sân nhà Công viên các Hoàng tử. Một mình tiền vệ người Argentina chói sáng rực rỡ với cú đúp bàn thắng ghi chỉ trong hiệp một và góp công sớm nhấn chìm đội bóng cũ trên đất Pháp.

Hơn hai năm trước ở lượt đi vòng 1/8, Di Maria cũng đã ghi hai bàn trong đêm đại thắng Barcelona đến 4-0, dù rằng đó thuộc về phần kỷ niệm buồn cho cựu sao MU cũng như PSG nói chung bởi màn lội ngược dòng ngoạn mục không tưởng sau đó của đội bóng xứ Catalonia trong trận lượt về.

Những điểm nhấn trong trận đại chiến một chiều PSG 3-0 Real Madrid
Có lẽ không ai nghĩ rằng thầy trò Zidane lại có thể thi đấu bạc nhược tới vậy, khi ra quân ở trận mở màn Champions League. Dưới đây là những điểm nhấn trận đấu...

Dù sao với cả thống kê kể trên, Di Maria đã trở thành cầu thủ thứ ba trong lịch sử ghi cú đúp bàn thắng vào lưới cả cặp đôi gã khổng lồ của bóng đá Tây Ban Nha – Real Madrid và Barcelona. Hai bậc tiền bối đi trước anh là Mario Jardel, cựu tiền đạo của Porto, Sporting Lisbon và Galatasaray, cũng như đặc biệt Andriy Shevchenko, huyền thoại Ukraine làm mưa làm gió trong màu áo AC Milan.

Bên cạnh đây, Di Maria cũng trở thành cầu thủ người Argentina thứ hai sau Sergio Aguero chọc thủng lưới cả Real Madrid và Barcelona ở đấu trường Champions League. Tiền vệ 31 tuổi đang đạt phong độ khá cao ở Ligue 1 với 2 bàn thắng và 1 đường kiến tạo, giúp sức cho PSG tiếp tục thống trị nước Pháp. Cuối tuần này, anh và các đồng đội sẽ có chuyến hành quân làm khách của kình địch Lyon.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X