Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Ruben Dias và Aymeric Laporte bị Rio Ferdinand chỉ trích dữ dội

Thứ Tư 29/09/2021 07:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại MU - Rio Ferdinand đã chỉ trích Aymeric Laporte và Ruben Dias sau khi Manchester City để thủng lưới ở phút thứ 8 trên sân của PSG.

Bộ đôi trung vệ của PSG bị chỉ trích dữ dội


Rạng sáng nay, Man City làm khách trên sân của PSG ở lượt trận thứ 2 bảng A Champions League. Mùa trước, Man xanh đánh bại đội bóng nước Pháp trong cả 2 lần đụng độ ở bán kết giải đấu này, bởi vậy họ tỏ ra tự tin. Chiến thắng 6-3 trước RB Leipzig càng giúp đội bóng nước Anh tự tin vào một kết quả có lợi.
Rio Ferdinand không hài lòng với Ruben Dias và Aymeric Laporte

Rio Ferdinand không hài lòng với Ruben Dias và Aymeric Laporte


Tuy nhiên, ngay ở phút thứ 8 của trận đấu, tỷ số đã được mở cho đội chủ nhà. Mbappe nhận bóng ở đáy biên và căng ngang hoàn hảo vào trung lộ. Neymar đệm bóng cận thành trượt nhưng vô tình khiến hàng thủ Man City bị bất ngờ. Gueye đón lõng ở cột hai đã ghìm bóng tốt trước khi tung cú sút cực căng tung nóc lưới của Man City.

Chứng kiến bàn mở tỷ số sớm của PSG, huyền thoại MU - Rio Ferdinand đã chỉ trích Aymeric Laporte và Ruben Dias sau. Anh nói với BT Sport:

“Bộ đôi trung vệ của Man City đã mắc lỗi ở bàn thua đầu tiên của PSG. Laporte đã không thể theo kịp đường chuyền ngược của Mbappe, trong khi đó Dias không áp sát cần thiết để Gueye có nhiều khoảng trống và dễ dàng đánh bại Ederson. 2 trung vệ của Man City đã không tìm được tiếng nói chung ở tình huống này”.

Lionel Messi sau đó nâng tỷ số lên 2-0 cho PSG ở phút 74, đây cũng là bàn thắng cuối cùng của trận đấu. Như vậy là Man City đã nhận thất bại đầu tiên ở Champions League mùa giải năm nay. Rõ ràng đội bóng của Pep Guardiola vẫn cần phải cải thiện nếu muốn lên ngôi ở mùa giải 2021/22.

Lionel Messi thực sự là hung thần của các đội bóng AnhLionel Messi thực sự là hung thần của các đội bóng Anh
Tiền đạo Lionel Messi đã có bàn thắng đầu tiên trong màu áo PSG, đó là pha lập công quan trọng giúp đội bóng nước Pháp đánh bại Man City ở Champions League.
Klopp lo ngại Man City sẽ trút giận lên Liverpool sau trận thua PSGKlopp lo ngại Man City sẽ trút giận lên Liverpool sau trận thua PSG
HLV Klopp lo ngại Man City sẽ có những phản ứng mạnh mẽ sau trận thua PSG khi đối đầu với Liverpool vào cuối tuần này.
Messi nói gì sau bàn thắng đầu tiên trong màu áo PSG?Messi nói gì sau bàn thắng đầu tiên trong màu áo PSG?
Sau trận thắng Man City 2-0, Lionel Messi đầy vui mừng chia sẻ cảm xúc với bàn thắng đầu tiên trong màu áo PSG.
Bernardo Silva gây sốc với pha bỏ lỡ không thể tin nổi trước PSGBernardo Silva gây sốc với pha bỏ lỡ không thể tin nổi trước PSG
Man City có cơ hội rất tốt để ghi bàn gỡ hòa trước PSG trong hiệp một nhưng Bernardo Silva đã khiến các CĐV phải bất ngờ với pha đệm bóng cửa gôn không vào...
Làm tung lưới Man City, Messi đi vào lịch sử Champions LeagueLàm tung lưới Man City, Messi đi vào lịch sử Champions League
Lionel Messi đã làm nên lịch sử tại Champions League với bàn thắng đầu tiên cho PSG vào lưới Man City vào đêm thứ 3.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X