Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Ruben Dias: "Man City thích thú trước áp lực giành cú ăn ba"

Thứ Bảy 10/06/2023 11:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước thềm chung kết Champions League, hậu vệ Ruben Dias cho biết chính áp lực phải giành cú ăn ba đã tạo ra sự thích thú cho cầu thủ Man City.

Sau khi giành chức vô địch Premier League cùng FA Cup, Man City giờ chỉ còn cách cú ăn ba thần thánh một trận đấu nữa. Nếu có thể vượt qua Inter Milan tại Istanbul, Man City sẽ tái hiện kỳ tích của đội bóng hàng xóm MU làm được năm 1999. 

Áp lực với cầu thủ Man City lúc này là không hề nhỏ. Nhưng theo chia sẻ từ Ruben Dias, cầu thủ Man City tỏ ra thích thú với áp lực này và đã sẵn sàng cho trận đấu với Inter.

Ruben Dias Man City thích thú trước áp lực giành cú ăn ba 1
Ruben Dias tập luyện trước chung kết Champions League

Hậu vệ người Bồ cho hay: "Chúng tôi luôn thích thi đấu dưới áp lực. Thực ra, áp lực đã tồn tại trước mỗi trận đấu của Man City từ lâu và chúng tôi thích điều đó. Áp lực ở mức độ phù hợp sẽ tạo thành động lực để chúng tôi chạy nhanh hơn, bật cao hơn, tập trung hơn khi vào trận.

Đó cũng là những thứ mà cầu thủ cần thể hiện ở những trận đấu quan trọng như thế này. Bạn luôn phải tập trung và không được lãng quên nhiệm vụ của mình. Bất kể trận đấu có ý nghĩa ra sao, tất cả chúng tôi đều cố gắng tận hưởng từng khoảnh khắc."

Ruben Dias cũng có những chia sẻ xung quanh bầu không khí tại phòng thay đồ của Man City. Cầu thủ này cho hay: "Tại Man City, có 1 đội trưởng và 4 đội phó nhưng chúng tôi đều hiểu rằng ai cũng có thể làm đội trưởng và chúng tôi sẵn sàng lãnh trách nhiệm bất cứ lúc nào.

Đó là đặc điểm nổi bật tại Man City, đó là lí do tại sao khi đối diện với những giờ phút khó khăn, chúng tôi biết cách khai thác sức mạnh từ bản thân. Trong phòng thay đồ cũng luôn có nhiều ý kiến được đưa ra. Không chỉ từ 1 người, hay 5 người mà ai cũng có thể đóng góp."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X