Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Ruben Dias xuất sắc thế nào trước PSG?

Thứ Tư 05/05/2021 15:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau màn trình diễn bùng nổ trên sân Công viên các Hoàng tử, trung vệ Ruben Dias tiếp tục có một trận đấu xuất sắc tại sân Etihad.

Ruben Dias duy trì phong độ cực cao mùa này


Man City đã chơi một trận đấu tuyệt hay trước PSG ở lượt về bán kết Champions League vào đêm qua. Với sự chắc chắn trong phòng thủ và khả năng tận dụng tốt những cơ hội, Man xanh giành chiến thắng 2-0. Riyad Mahrez là cầu thủ ghi cả 2 bàn thắng cho đội chủ nhà, song hàng thủ của đội chủ sân Etihad mới xứng đáng được khen ngợi, trong đó phải kể đến trung vệ Ruben Dias.
 
Ruben Dias chơi xuất sắc trước PSG

Ruben Dias chơi xuất sắc trước PSG


Sau khi khiến Kylian Mbappe không thực hiện được một pha dứt điểm trúng đích nào trên sân Công viên các Hoàng tử, ngôi sao người Bồ tiếp tục chơi bùng nổ trên sân Etihad. Anh thực hiện 4 pha tắc bóng, tỷ lệ chính xác 100%.

14 cú dứt điểm được các cầu thủ PSG thực hiện nhưng 9 trong số đó bị các cầu thủ Man City (không bao gồm thủ môn Ederson) chặn lại, trong đó Ruben Dias dẫn đầu với 3 lần, tiếp theo là và Zinchenko và John Stones (2), Fernandinho, Mahrez và Bernando Silva (đều 1). Man City là đội đầu tiên ở Premier League thắng 11 trận trong một mùa giải ở Champions League và Dias có đóng góp to lớn trong thành công này.

Cầu thủ sinh năm 1994 đang kết hợp rất tốt với John Stones. Thống kê cho thấy, trong 20 trận mà bộ đôi này chơi trọn vẹn 90 phút cùng nhau, Man City thắng 18 (chỉ thua 1), giữ sạch lưới 13 lần và nhận tổng cộng có 8 bàn thua.

Man City đã bỏ ra 64 triệu bảng để có Dias từ Benfica vào mùa hè 2020 và ngôi sao 26 tuổi đã chứng minh giá trị của mình bằng liên tiếp những màn trình diễn xuất sắc trên sân. Dạo gần đây xen giữa 2 trận bán kết C1 với PSG, cầu thủ người Bồ còn “bỏ túi” Harry Kane để giúp đội nhà vô địch cúp Liên đoàn Anh.

Nửa xanh thành Manchester vẫn duy trì hy vọng ăn 3 ở mùa giải năm nay. Ngoài danh hiệu League Cup, họ gần như chạm cả hai tay vào chức vô địch Ngoại hạng Anh và vừa có mặt ở trận chung kết Champions League.
Thiện - Ác - Tà: Bản hòa tấu của Pep GuardiolaThiện - Ác - Tà: Bản hòa tấu của Pep Guardiola
Riyad Mahrez hiện đang được ngợi ca rất nhiều. Cũng không khó hiểu khi anh đã góp công đến ba trong bốn bàn thắng của Man City ở hai lượt trận bán kết trước...
Có cầu thủ trẻ còn xuất sắc hơn cả Haaland và Mbappe?Có cầu thủ trẻ còn xuất sắc hơn cả Haaland và Mbappe?
Chứng kiến Man City đánh bại PSG 2-0 trên sân Etihad, cựu trung vệ MU – Rio Ferdinand đã hết lời khen ngợi tiền vệ Phil Foden.
Vào CK C1, Pep Guardiola nhắc đến MU và Real MadridVào CK C1, Pep Guardiola nhắc đến MU và Real Madrid
Phát biểu sau khi Man City chính thức có mặt ở trận chung kết Champions League 2020/21, HLV Pep Guardiola đã nhắc đến MU và Real Madrid.
Cả giận mất khôn, Angel Di Maria nhận thẻ đỏ trước Man CityCả giận mất khôn, Angel Di Maria nhận thẻ đỏ trước Man City
Tiền vệ Angel Di Maria đã phải nhận thẻ đỏ sau tình huống mất bình tĩnh ở thất bại 0-2 của PSG trước Man City.
Điểm nhấn Man City 2-0 PSG: Công cường thủ mạnh, The Citizens làm nên lịch sửĐiểm nhấn Man City 2-0 PSG: Công cường thủ mạnh, The Citizens làm nên lịch sử
Dưới đây là 5 điểm nhấn đáng chú ý trong ngày Man City tiếp tục thắng PSG 2-0 ở bán kết lượt về Champions League 2020/21.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X