Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Roy Keane nhận định trận chung kết Champions League 2022/23

Thứ Sáu 09/06/2023 09:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một phát biểu mới nhất, huyền thoại MU - Roy Keane đã đưa ra những nhận định về trận chung kết Champions League 2022/23.

Man City đã vô địch Ngoại hạng Anh và FA Cup, họ đang hướng đến cú ăn 3 vĩ đại nếu đánh bại Inter Milan trong trận chung kết Champions League vào cuối tuần này. Với đội bóng thành Milan, họ cũng đang hướng đến cú ăn 3 sau khi đánh bại AC Milan trong trận Siêu cúp Italia và hạ Fiorentina trong trận chung kết cúp QG Italia.

Roy Keane nhan dinh tran chung ket Champions League 2022/23

Roy Keane nhận định trận chung kết Champions League 2022/23

Man City được đánh giá cao hơn so với Inter Milan trước thời điểm bước vào chung kết Champions League, và đó cũng là quan điểm của huyền thoại MU – Roy Keane. Ông Nói: “Không nghi ngờ gì, Man City là đội có nhiều cơ hội vô địch Champions League mùa này hơn Inter Milan”.

“Họ được dẫn dắt bởi một HLV xuất sắc, họ có một đội hình với nhiều cầu thủ xuất sắc. Không chỉ 11 cầu thủ trên sân, danh sách cầu thủ dự bị của Man City cũng vượt trội hoàn toàn so với đối thủ. Inter nhận đến 12 thất bại ở Serie A. Man City có cả một tuần để chuẩn bị cho trận chung kết, tôi nghĩ rằng Man City sẽ là đội vô địch C1 mùa này”.

Cho đến nay, MU là đại diện duy nhất của bóng đá Anh từng giành cú ăn 3. Roy Keane dù không muốn Man xanh lặp lại thành tích của Quỷ đỏ, nhưng vẫn phải kết luận: “Man City là đội bóng tuyệt vời. Thật không may, họ sẽ giành được cú ăn 3".

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X