Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo vẫn lập thêm kỷ lục dù MU thua đau Atletico Madrid

Thứ Tư 16/03/2022 07:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cristiano Ronaldo đã lập thêm một kỷ lục mới ở Champions League dù Man United bị loại ở đấu trường này dưới tay Atletico Madrid.

Ronaldo vẫn lập thêm kỷ lục dù MU thua đau Atletico Madrid

Atletico đã giành chiến thắng 1-0 trước Man United ngay tại Old Trafford để tiến vào vòng tứ kết Champions League mùa này. Renan Lodi là cầu thủ ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu.

Ronaldo không có một màn trình diễn xuất sắc trước Atletico. Nhưng đây là một trận đấu mà ngôi sao người Bồ chính thức lập nên kỷ lục mới ở Champions League.

Ronaldo

Ronaldo vẫn lập thêm kỷ lục dù MU thua đau Atletico Madrid


Ronaldo đã vượt qua huyền thoại Iker Casillas của Real Madrid để trở thành cầu thủ thi đấu với số phút nhiều nhất trong lịch sử Champions League. Kỷ lục này đến chỉ vài ngày sau khi ngôi sao người Bồ chính thức trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất trong lịch sử bóng đá với 807 bàn thắng.

Dù vậy, trận đấu vừa qua mới chỉ là lần thứ 3 trong sự nghiệp thi đấu ở Champions League mà Ronaldo chơi trọn vẹn cả trận đấu mà không tung ra nổi một cú sút nào. 2 trận đấu còn lại chứng kiến Ronaldo “tàng hình” là Man United vs Panathinakos vào tháng 11/2003 và Real Madrid vs Barcelona vào tháng 5/2011.

Man United đã bị loại ở 4 vòng knock-out Champions League khi bị cầm hòa ở lượt đi. Trước đó là những thất bại trước Real Madrid (2012/13), Bayern Munich (2013/14) và Sevilla (2017/18).

Với chiến thắng của mình, Atletico Madrid trở thành đội bóng duy nhất trong lịch sử Champions League loại được cả 3 đội từng vô địch giải đấu ở vòng knock-out. Đó là những chiến thắng trước Chelsea (bán kết 2013/14), Liverpool (vòng 1/8 mùa 2019/20) và Man United (vòng 1/8 mùa 2021/22).

De Gea buồn bã thừa nhận MU chơi không tốt trước AtleticoDe Gea buồn bã thừa nhận MU chơi không tốt trước Atletico
De Gea thừa nhận Man United đã chơi không đủ tốt sau khi bị Atletico Madrid loại ngay ở vòng 1/8 Champions League mùa này.
Video: HLV Simeone tốc biến trước cơn mưa chai lọ từ CĐV MUVideo: HLV Simeone tốc biến trước cơn mưa chai lọ từ CĐV MU
HLV Diego Simeone đã chạy rất nhanh vào đường hầm để né cơn mưa chai lọ ném về phía mình sau khi trận đấu giữa Atletico Madrid và Man United khép lại.
MU trắng tay năm thứ 5 liên tiếpMU trắng tay năm thứ 5 liên tiếp
Bị Atletico loại khỏi Champions League 2021/22, MU gần như chắc chắn trải qua mùa giải thứ năm liên tiếp không giành được bất cứ một danh hiệu nào.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X