Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Xét nghiệm lần thứ 3 vẫn dương tính, CR7 buông lời tục tĩu

Thứ Tư 28/10/2020 21:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, tiền đạo Cristiano Ronaldo đã có phản ứng khá nóng nảy khi chia sẻ về tình trạng của mình.

Ronaldo vẫn chưa khỏi bệnh

Sau trận hoà Pháp ở đợt tập trung ĐT quốc gia gần nhất, Cris Ronaldo đã dương tính với Covid-19 và lập tức phải cách ly. Anh đã trở về Italia để thực hiện tiếp quy định cách ly dù gặp vấn đề lớn với Bộ trưởng Thể thao của nước này.
Và theo thông tin mới nhất ở lần xét nghiệm thứ 3, kết quả của CR7 vẫn là dương tính, đồng nghĩa anh không thể tham dự trận đấu giữa Juventus vs Barcelona tại Champions League, mất cơ hội chạm trán với kình địch Lionel Messi.

Cristiano Ronaldo buông lời tục tĩu vì vẫn dương tính với Covid hình ảnh
Cristiano Ronaldo vẫn chưa tống được virus ra ngoài
Trong bức ảnh mới nhất đăng tải trên mạng xã hội, siêu sao người Bồ viết: “Cảm thấy tốt và vô cùng khoẻ mạnh, Forza Juve”. Nhưng khi biết được kết quả của mình không như mong đợi, Ronaldo lập tức bày tỏ sự giận dữ: “Phương pháp xét nghiệm PCR là rác rưởi” (Nguyên văn: PCR is bullshit). Hiện comment này đã bị xoá.
Kể từ khi dương tính với Covid-19 cách đây 2 tuần, Ronaldo liên tục đăng ảnh vì sự nhàm chán trong quãng thời gian cách ly. Anh thậm chí đã thay đổi ngoại hình khi gọt mái tóc điệu đà của mình. Dù vậy, người hâm mộ vẫn phải chờ một thời gian nữa tới khi Ronaldo trở lại sân cỏ.

Nhận định Juventus vs Barca (3h ngày 29/10): Lần thứ 200 ngọt ngào?
Juventus chuẩn bị có trận thứ 200 tại Champions League và có thể tự tin hướng tới chiến thắng thứ 100 ngay cả khi đụng gã khổng lồ Barcelona.
“Juventus hay đội bóng nào cũng sẽ nhớ Ronaldo, nhưng…”
Hậu vệ Danilo thừa nhận rằng Juventus sẽ nhớ Cristiano Ronaldo khi anh không thể ra sân trong màn so tài với Barcelona tại Champions League.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X