Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm nhấn sau loạt trận sáng nay: Ronaldo và Real bắt tay về vườn

Thứ Bảy 08/08/2020 08:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Những kết quả bóng đá Champions League đầy bất ngờ sáng nay đã đem về tấm vé tiến vào tứ kết cho Lyon và Man City.

 

Kết quả bóng đá rạng sáng nay

 

Man City 2-1 Real Madrid (4-2)
Ghi bàn: Sterling, Jesus, Benzema

Juventus 2-1 Lyon (2-2)
Ghi bàn: Depay, Ronaldo (2) 

Real không gánh nổi Varane

 

Có chuyến hành quân tới Etihad với nhiệm vụ giành chiến thắng để lật ngược thế cờ, Real Madrid đã bị dội gáo nước lạnh ngay từ những phút đầu tiên. Người khiến họ ôm hận, thật đáng tiếc lại là trung vệ trụ cột Raphael Varane, khi quá chủ quan trước pha áp sát bất ngờ của Gabriel Jesus. Tiền đạo này sau đó chuyền vào để Sterling dễ dàng mở tỷ số.

Sau đó, CLB Hoàng gia Tây Ban Nha đã có bàn gỡ hoà của Benzema, tạo ra thế trận không hề tệ và tràn đầy hy vọng về một cuộc lội ngược dòng. Nhưng trong lúc trận đấu căng nhất, lại là Varane một lần nữa xử lý nghiệp dư, đánh đầu chuyền cho Jesus nâng tỷ số lên 2-1. Sự tự tin và niềm hy vọng của Los Blancos hoàn toàn bị đè bẹp.

Kết quả Champions League Ronaldo và Real bắt tay nhau về vườn hình ảnh

Varane mắc sai lầm khiến Real Madrid tiếp tục thất bại trước Man City


Trên khán đài, trung vệ đội trưởng Sergio Ramos thẫn thờ trong bộ quần áo thời trang. Nhiều người tin rằng nếu Ramos không bị treo giò, anh sẽ trở thành chỗ dựa vững chắc cho hàng thủ Real, và Varane cũng không mắc những sai lầm không thể chấp nhận đến vậy. 

Nhưng thực tế là trong trận lượt đi, Kền kền trắng vẫn có Ramos và vẫn thua đấy thôi? Hơn nữa, lý do anh bị treo giò trong trận lượt về, chính vì tấm thẻ đỏ tai hại ở phút 86. Bởi vậy, thật khó để không công nhận một chiến thắng xứng đáng thuộc về thầy trò Pep Guardiola, khi đã hoàn toàn khiến Real tắt điện ở cả 2 lượt trận.

Đây đã là năm thứ 2 liên tiếp đội chủ sân Bernabeu bị loại ngay từ vòng 16 đội, không vào nổi vòng tứ kết. Zidane cũng có lần đầu tiên nếm trải cảm giác bị loại khỏi Champions League, sau 3 chức vô địch liên tiếp. Thật đáng tiếc vì chiến lược gia người Pháp phải trải qua thất bại này với “công lớn” của cậu học trò đồng hương.

HLV Zidane

HLV Zidane trải qua lần đầu tiên bị loại khỏi Champions League trên cương vị thuyền trưởng

 

Ronaldo không gánh nổi Juventus

 

Nếu như Real Madrid thua cả 2 lượt trận và xứng đáng nhường vé cho Man City, thì Juventus trong trận đấu cùng giờ chỉ còn biết tự trách số phận quá nghiệt ngã. Họ xuất sắc ngược dòng trước Lyon dù cũng thủng lưới từ sớm, nhưng như vậy vẫn là quá ít khi bị loại bởi luật bàn thắng sân khách (tỷ số chung cuộc 2-2). 

Và cũng trái ngược với việc Real Madrid sở hữu “bom nổ chậm” Varane, Bianconeri đã có một “màn trình diễn xuất sắc” – theo lời HLV Sarri. Họ thậm chí còn sở hữu trong tay người hùng Cristiano Ronaldo, người ghi cả 2 bàn thắng cho Juve trước Lyon. Nhưng mình anh là không đủ để gồng gánh một tập thể rệu rã.

Ronaldo vs Lyon

Cris Ronaldo một lần nữa lỡ hẹn với Champions League, dù vẫn chơi quá xuất sắc


Đáng tiếc khi CR7 đã lập hàng loạt kỷ lục với cú đúp này, cán những cột mốc cho cả Juve lẫn Champions League, rồi cuối cùng vẫn bị loại bởi một đại diện không được đánh giá quá cao đến từ Pháp. Với hàng tá sự bổ sung và đặt mục tiêu lớn ở đấu trường này, thất bại trước Lyon có thể là giọt nước tràn ly cho tương lai của HLV Sarri.

Cho dù chiến lược gia người Italia có “rào trước” rằng không quan tâm tới câu chuyện tương lai, và rằng “BLĐ Juve sẽ là những người nghiệp dư nếu quyết định chỉ sau 1 trận đấu” – thì thực tế là khả năng sa thải của ông nay lớn hơn bao giờ hết. Nắm trong tay một đội hình chất lượng với chân sút số 1 Champions League, Juve không đời nào chỉ thoả mãn với chức vô địch Serie A – giải đấu mà họ đăng quang thường niên.

Trong ngày đầu tiên Champions League trở lại, 2 trong số những ứng viên hàng đầu cho chức vô địch đã ra đi. Và người hâm mộ sẽ được chứng kiến trận tứ kết nghe không hấp dẫn lắm, nhưng cũng đáng để chờ đợi giữa Man City vs Lyon vào tuần tới.

Thong so tran dau Man City 2-1 Real Madrid
Thông số trận đấu Man City 2-1 Real Madrid
Thong so tran dau Juventus 2-1 Lyon
Thông số trận đấu Juventus 2-1 Lyon
Xem lại 2 tình huống khiến Varane “sáng” nhất mạng xã hội
Rạng sáng nay, Real Madrid đã không thể lội ngược dòng trước Man City trong trận lượt về vòng 16 đội, với tội đồ Raphael Varane.
Ramos ăn mặc bảnh bao nhìn Real thất bại
Không thể góp mặt vì án treo giò, trung vệ Sergio Ramos đã trở thành vị khách trên khán đàn Etihad trong trận Man City vs Real Madrid rạng sáng nay.
Chiêm ngưỡng cú đúp của CR7 trong ngày Juve bị loại
Chiến thắng 2-1 là không đủ để Bianconeri lật ngược thế cờ trước Lyon, dù Cristiano Ronaldo đã có một ngày thi đấu xuất sắc.

Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X