Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Hoảng hồn vì fan quá khích, Ronaldo vung tay định cho ăn vả

Thứ Năm 12/12/2019 11:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tình huống diễn ra bất ngờ khiến siêu sao người Bồ Đào Nha một phen hú vía và bực mình.

Cụ thể sau trận đấu của Juventus trên sân Bayer Leverkusen ở lượt cuối vòng bảng Champions League, khi Cristiano Ronaldo đang bắt tay mừng chiến thắng 2-0 với các đồng đội, một CĐV quá khích đã vượt hàng rào sân để chạy vào cố gắng tiếp cận anh.

Tay fan cuồng này có lẽ cũng chẳng mang ý đồ gì xấu và đơn giản chỉ muốn một tấm ảnh selfie kỷ niệm với siêu sao người Bồ Đào Nha, song hành động hấp tấp và mạnh bạo thái quá của anh đã khiến mọi chuyện “xôi hỏng bỏng không”, thậm chí để lại ấn tượng xấu cho CR7.

Cristiano Ronaldo hoảng hồn vì fan quá khích hình ảnh
Cristiano Ronaldo hoảng hồn vì fan quá khích, vung tay định cho ăn vả

Thay vì đi đến trước mắt mà hỏi xin đàng hoàng, chàng ta lại quàng vai bá cổ từ phía sau khiến Ronaldo một phen bất ngờ và hoảng hồn, phải luồn cúi để thoát khỏi vòng vây hâm mộ. Ngay lập tức sau đó, anh này đã bị nhân viên bảo vệ đuổi bắt tóm gọn và giải đi khi chưa kịp đạt được mục đích.

Kể ra thế còn tương đối may mắn cho CĐV quá khích này bởi nếu không bị cản lại, anh rất có thể đã bị chính thần tượng Ronaldo dạy cho một bài học nhớ đời. Thời điểm bấy giờ, Ronaldo đã tỏ ra khá tức giận khi bị đụng chạn như vậy, mồm miệng lẩm bẩm “Điên à?” và thậm chí vung tay định cho ăn vả.

Sự cố này cũng khiến ngày thi đấu của Ronaldo trở nên kém vui đôi chút. 90 phút trước đó trên sân nhà BayArena của đối thủ Bayer Leverkusen, siêu sao người Bồ Đào Nha ghi bàn mở tỷ số và góp công vào chiến thắng 2-0 của Juventus.

Đại gia nước Ý có biệt danh “Bà đầm già thành Turin” xuất sắc vượt qua bảng đấu của mình với vị trí dẫn đầu, qua đó gặp thuận lợi tương đối trong buổi lễ bốc thăm vòng 1/8 Champions League. Các đối thủ tiềm năng của CR7 và các đồng đội bao gồm Real Madrid, Tottenham, Dortmund, Lyon và Chelsea.

Cristiano Ronaldo hoảng hồn vì fan quá khích:


Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X