Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Cristiano Ronaldo tranh cãi với trọng tài còn nhiều hơn dứt điểm

Thứ Năm 24/02/2022 06:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ở trận đấu với Atletico Madrid, tiền đạo Cristiano Ronaldo nhiều lần tỏ ra tức giận với các quyết định của trọng tài chính. CR7 đã bị đối phương theo kèm quá chặt ở trận đấu này.

Cristiano Ronaldo liên tục than vãn với trọng tài


Tiền đạo Cristiano Ronaldo đã ghi tới 25 bàn và cung cấp 5 kiến tạo sau 35 lần đụng độ Atletico Madrid trong quá khứ. Biết được sự nguy hiểm của CR7, luôn có ít nhất 2 cầu thủ của đội chủ nhà theo sát cầu thủ người Bồ mỗi khi anh có bóng.
Ronaldo liên tục than vãn với trọng tài việc mình bị đối phương triệt hạ

Ronaldo liên tục than vãn với trọng tài việc mình bị đối phương triệt hạ


Việc bị các hậu vệ đội chủ nhà chăm sóc quá kỹ khiến Ronaldo không thể hiện được khả năng của mình, trong suốt 90 phút thi đấu anh chỉ có 2 tình huống dứt điểm không trúng đích. Thậm chí người ta còn thống kê được rằng số lần cầu thủ 37 tuổi than vãn với trọng tài còn nhiều hơn số pha kết thúc.

Sau trận đấu với Atletico Madrid, Ronaldo chắc chắn sẽ có những vết bầm tím sau những tình huống vào bóng thô bạo của cầu thủ đối phương. Trên sân Wanda Metropolitano, CR7 rất nhiều lần nằm sân sau các tình huống vào bóng từ phía sau của hậu vệ đội chủ nhà.

Hiệp một chứng kiến việc trọng tài Ovidiu Hategan không cắt còi sau tình huống Marcos Llorente phạm lỗi với Harry Maguire. Ronaldo đã vây lấy vị trọng tài này đòi công bằng, anh tỏ ra gay gắt. Trong hiệp 2, Ronaldo cũng nhiều than vãn với trọng tài chính khi bị đối phương đốn ngã liên tục.

MU đã chơi không quá tốt trên sân Wanda Metropolitano, nhưng quan trọng nhất là họ vẫn có được kết quả hòa 1-1. Joao Felix về mở tỷ số cho đội chủ nhà ở phút thứ 7, trước khi Anthony Elanga gỡ hòa 1-1 ở phút 80. Trận lượt về sẽ diễn ra trên sân Old Trafford.
Chấm điểm cầu thủ MU trước Atletico Madrid: Vinh danh Anthony ElangaChấm điểm cầu thủ MU trước Atletico Madrid: Vinh danh Anthony Elanga
Tiền đạo Anthony Elanga ghi bàn ở phút 80 giúp MU có được trận hòa 1-1 trên sân của Atletico Madrid, anh được Manchestereveningnews chấm điểm cao nhất bên phía...
MU là đội bóng Anh đầu tiên làm được điều này ở sân chơi Champions League?MU là đội bóng Anh đầu tiên làm được điều này ở sân chơi Champions League?
MU đã có 90 phút khó khăn trên sân của Atletico Madrid, Quỷ đỏ cần tới bàn thắng của Anthony Elanga ở phút 80 mới có được kết quả hòa 1-1.
Bruno Fernandes đi vào lịch sử Champions LeagueBruno Fernandes đi vào lịch sử Champions League
Tiền vệ Bruno Fernandes tỏa sáng trong trận đấu với Atletico Madrid, anh là người kiến tạo để Elanga ghi bàn qua đó mang về trận hòa 1-1 cho MU.
MU thoát thua nhờ tài xoay chuyển tình thế của Ralf RangnickMU thoát thua nhờ tài xoay chuyển tình thế của Ralf Rangnick
Ở trận đấu với Atletico Madrid, MU đã cầm chân đối thủ 1-1 nhờ bàn thắng của cầu thủ vào sân thay người Elanga. Một lần nữa HLV Ralf Rangnick lại cho thấy tài...
Video cúp c1 Atletico vs MU: Elanga mang về trận hòa quý giáVideo cúp c1 Atletico vs MU: Elanga mang về trận hòa quý giá
Video cúp C1 Atletico vs MU rạng sáng nay 24/2, livescore tỷ số, clip bàn thắng, kết quả bóng đá Champions League 2022 Atletico Madrid vs Manchester United hôm...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X