Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Juventus bị loại, chủ tịch đem Ronaldo ra trấn an CĐV

Thứ Bảy 08/08/2020 07:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chủ tịch Andrea Agnelli của Juventus khẳng định rằng Cristiano Ronaldo sẽ ở lại với CLB trong mùa giải tới dù họ mới bị loại bất ngờ bởi Lyon tại Champions League.

Người đứng đầu Bianconeri tin rằng việc đội bóng dừng chân sớm ở cúp châu Âu không ảnh hưởng tới tương lai của cầu thủ 35 tuổi.

Juventus bị loại sớm

Sau trận thua 1-0 trước Lyon ở lượt đi vòng 1/8 Champions League, Juventus còn chịu bất lợi lớn khi bị Memphis Depay chọc thủng lưới từ phạt đền rất sớm khi tái ngộ. Trong thời gian còn lại, Bianconeri chơi tốt hơn.

Juventus bị loại, chủ tịch đem Cristiano Ronaldo ra trấn an CĐV hình ảnh
Juventus bị Lyon loại khỏi Champions League

Cristiano Ronaldo vẫn là người chơi hay nhất của Juventus với một cú đúp. Tiền đạo người Bồ Đào Nha giúp “Bà đầm già” san bằng tỷ số 2-2 sau 2 lượt trận và có bàn thứ 37 trong mùa giải.

Thống kê chỉ ra Ronaldo đã phá kỷ lục của Juventus về số bàn thắng nhiều nhất trong một mùa giải đã tồn tại kể từ mùa 1933-34. Nhưng tiếc rằng như vậy không đủ cho đội bóng thành Turin đi tiếp.

Juve dừng chân ở vòng 1/8 Champions League bởi luật bàn thắng sân khách. Đó là một kết quả đáng thất vọng khác ở châu Âu đối với Ronaldo khi mùa trước anh và đồng đội đã bị Ajax loại ở tứ kết.

Ronaldo sẽ ở lại

Đã có một số tin đồn rằng Ronaldo có thể nghĩ về việc ra đi sau khi mùa 2019-20 kết thúc. Nhưng chủ tịch Agnelli của Juventus đã nhanh chóng bác bỏ điều đó. Ông nói với Sky Sport về tương lai CR7:

Juventus bị loại, chủ tịch đem Ronaldo ra trấn an CĐV hình ảnh 2
Ronaldo vẫn sẽ ở lại Juventus

“Tôi chắc chắn rằng Cristiano Ronaldo sẽ chơi cho Juventus trong mùa giải tới. Anh ấy là một trụ cột của đội bóng này.”

Bản thân Ronaldo đã đích thân xác nhận lời của chủ tịch Juventus thông qua một bài đăng trên Instagram: Anh viết: “Hạnh phúc khi giành được 2 trong số 9 chức vô địch Serie A liên tiếp cùng Juventus.”

“Điều đó có vẻ dễ dàng nhưng không phải vậy! Năm này qua năm khác, với tài năng, sự cống hiến và làm việc chăm chỉ, bạn có thể đạt được mục tiêu của mình và trở nên tốt hơn trước đây! Hãy cùng tôi hướng đến lần thứ 3.”

Trong số 37 bàn Ronaldo ghi được mùa này, có 31 tới ở Serie A, nhiều hơn 10 bàn so với những gì CR7 ghi được trong mùa ra mắt 2018-19. Hợp đồng của anh với Juventus có thời hạn đến tháng 6 năm 2022.

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X