Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo phủ nhận cố ý giễu cợt người hâm mộ Atletico

Thứ Năm 19/09/2019 17:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ở trận hòa 2-2 giữa Juventus với Atletico Madrid tại Champions League, ngôi sao 34 tuổi đã có hành vi nhạy cảm song khẳng định không có ác ý.

Hành vi gây tranh cãi của Ronaldo


Cristiano Ronaldo đã làm rõ rằng động tác tay của anh không nhằm xúc phạm người hâm mộ Atletico Madrid.

Cầu thủ người Bồ Đào Nha đã bị camera bắt được đã giơ ngón tay sau khi bỏ lỡ một cơ hội của Juventus. Cú đá căng của Ronaldo đã đi chệch cầu môn Atletico và không giúp đội bóng Italia có bàn quyết định trên sân Wanda Metropolitano.

Cristiano Ronaldo phủ nhận cố ý giễu cợt người hâm mộ Atletico hình ảnh
Cristiano Ronaldo và hành vi gây tranh cãi

Người ta cho rằng đó là biểu hiện nhằm chế nhạo người hâm mộ Atletico của Ronaldo. Nhưng sau trận, cựu ngôi sao của Manchester United đã phủ nhận. “Học, bạn phải học” là ẩn ý đằng sau động tác của Ronaldo. Anh nói điều này với phóng viên khi đi qua khu vực truyền thông. Đơn giản, Ronaldo chỉ muốn nhắc nhở bản thân mình cần làm tốt hơn trong những pha bóng như vậy.

Lên tiếng giải thích


Đó là một ngày bực bội của Ronaldo và các đồng đội. Juventus vượt lên dẫn trước 2 bàn nhưng đánh rơi lợi thế của mình. Bàn mở tỷ số của Bianconeri đến rất đẹp mắt khi Juan Cuadrado sút chân trái găm vào góc cao khung thành Atletico.

Phút 65, Blaise Matuidi nhân đôi cách biệt cho Juventus khi dứt điểm cận thành từ quả căng ngang của Alex Sandro. Nhưng Atletico không đầu hàng và trong 20 phút cuối, họ có 2 bàn do công Stefan Savic phút 70 và đặc biệt là cú đánh đầu thành công của Hector Herrera phút 90.

Chung cuộc, hai đội chia điểm 2-2 ở lượt trận đầu tiên vòng bảng Champions League. Đây là ngày mà Ronaldo không thể có cho mình bàn thắng dù ở lần gặp Atletico gần nhất, anh đã lập một hat-trick ngoạn mục giúp Juventus ngược dòng thắng lại 3-2 để vào tứ kết cúp châu Âu sau khi đã thua 2-0 lượt đi.

Tổng cộng, Ronaldo đã làm tung lưới Atletico 25 lần trong sự nghiệp. Động tác ám chỉ “Học, bạn phải học” của CR7 thể hiện khát khao hoàn thiện nhiều hơn là xúc phạm CĐV Rojiblancos.

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X