Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Giải cứu MU muộn màng, Ronaldo phá kỷ lục của Solskjaer

Thứ Năm 30/09/2021 11:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cristiano Ronaldo đã ghi bàn thắng muộn nhất trong lịch sử Champions League của Man United, vượt qua kỷ lục cũ được nắm giữ bởi chính ông thầy Ole Solskjaer.

Ronaldo ghi bàn thắng muộn nhất của MU ở Champions League

Cristiano Ronaldo đã ghi được bàn thắng ở phút 95 của trận đấu với Villarreal vừa qua. Đây là bàn thắng muộn hơn 2 phút so với pha lập công kinh điển của HLV Solskjaer giúp Man United giành chức vô địch Champions League và hoàn tất cú ăn 3 lịch sử năm 1999.

Cristiano Ronaldo

Giải cứu MU muộn màng, Ronaldo phá kỷ lục của Solskjaer


Và đó không phải kỷ lục duy nhất mà Ronaldo phá vỡ sau trận đấu với Villarreal vừa qua. CR7 cũng trở thành cầu thủ đầu tiên ra sân 178 lần trong lịch sử Champions League, vượt qua người đồng đội cũ là Iker Casillas.

Pha lập công của Ronaldo ở phút bù giờ giúp Man United có 3 điểm trọn vẹn trước Villarreal. Nhờ thắng lợi này, MU tạm thời thoát khỏi những áp lực và lấy lại cơ hội vượt qua vòng bảng Champions League năm nay. Hiện tại, đoàn quân của Solskjaer đang đứng thứ 3 nhưng chỉ kém đội đầu bảng Atalanta vỏn vẹn 1 điểm. 2 trận đấu liên tiếp với đại diện Italia sẽ mang tính chất quyết định khả năng đi tiếp ở C1 năm nay của MU.

Ronaldo đã thể hiện năng lực ghi bàn đáng nể kể từ khi trở lại Man United. Anh ghi được 4 bàn trong 3 trận đầu tiên cho “Quỷ đỏ” trước khi tịt ngòi ở trận thua Aston Villa cuối tuần qua. Nhưng CR7 đã nhanh chóng tìm lại cảm giác săn bàn và có một màn ăn mừng điên cuồng để vực dậy tinh thần của các đồng đội đang rệu rã. Chắc chắn chiến thắng trước Villarreal vừa qua sẽ giúp MU thể hiện một bộ mặt hứng khởi hơn ở trận đấu tiếp theo gặp một đối thủ khó chịu là Everton ở Premier League.

Solskjaer: Ronaldo còn trên sân nghĩa là vẫn còn cơ hội chiến thắngSolskjaer: Ronaldo còn trên sân nghĩa là vẫn còn cơ hội chiến thắng
HLV Solskjaer hết lời ca ngợi Cristiano Ronaldo sau bàn thắng quyết định giúp MU đánh bại Villarreal với tỉ số 2-1.
Ronaldo đặt mục tiêu mới sau bàn thắng vào lưới VillarrealRonaldo đặt mục tiêu mới sau bàn thắng vào lưới Villarreal
Cristiano Ronaldo đã có những chia sẻ sau bàn thắng quyết định giúp MU nhọc nhằn đánh bại Villarreal với tỉ số 2-1.
MU lần đầu tiên đánh bại Villarreal trong lịch sửMU lần đầu tiên đánh bại Villarreal trong lịch sử
Trận thắng 2-1 trước Villarreal rạng sáng nay đánh dấu lần đầu tiên trong lịch sử MU có thể đánh bại được đối thủ này.
Cristiano Ronaldo: Thuốc bổ hay thuốc an thần liều cao cho MU?Cristiano Ronaldo: Thuốc bổ hay thuốc an thần liều cao cho MU?
Để hướng tới những danh hiệu lớn, MU liệu có thể mãi trông chờ vào sự tỏa sáng của những cá nhân như phút xuất thần của Cristiano Ronaldo trước Villarreal?
5 điểm nhấn sau cuộc lội ngược dòng kịch tính của MU trước Villarreal5 điểm nhấn sau cuộc lội ngược dòng kịch tính của MU trước Villarreal
Trận đấu MU vs Villarreal đã kết thúc với tỷ số 2-1 nghiêng về phía đội chủ nhà, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi trận đấu trên sân Old Trafford khép lại.
Chấm điểm các cầu thủ MU trước Villarreal: De Gea và Ronaldo xuất sắc nhấtChấm điểm các cầu thủ MU trước Villarreal: De Gea và Ronaldo xuất sắc nhất
De Gea và Ronaldo đã chơi một trận đấu xuất sắc trước Villarreal, và không ngạc nhiên khi họ được trang Manchestereveningnews chấm điểm cao nhất bên phía MU.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X