Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo nói gì về cơ hội đi tiếp của Juve ở Champions League?

Thứ Bảy 29/02/2020 16:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một phát biểu mới đây, tiền đạo Cristiano Ronaldo đã tự tin khẳng định CLB Juventus đủ khả năng lật ngược thế cờ trước Lyon.

Giữa tuần vừa qua, CLB Juventus đã bất ngờ để thua trước đội bóng Pháp Lyon với tỷ số 0-1 ở trận lượt đi vòng 16 đội tại UEFA Champions League năm nay. Đây có thể nói là một thất bại đáng quên với nhà vô địch Serie A khi họ đã không thể hiện được kinh nghiệm và năng lực tại đấu trường Champions League quen thuộc.

Ronaldo vẫn tự tin về cơ hội đi tiếp của Juve ở Champions League hình ảnh
Ronaldo vẫn tự tin về cơ hội đi tiếp của Juve ở Champions League

Ở trận đấu vừa qua, Ronaldo đã bị các hậu vệ Lyon phong tỏa hoàn toàn. Không chỉ ngôi sao người BĐN, các vệ tinh xung quanh anh cũng chơi một trận đấu rất tệ. Trên đất Pháp, các cầu thủ Juve thậm chí không có nổi một cú sút trúng khung thành đối phương.

Với việc để thua ở lượt đi, điều này khiến 'bà đầm già' đối mặt với vô vàn khó khăn ở trận lượt về. Tuy nhiên tiền đạo Cristiano Ronaldo lại không nghĩ như vậy. Anh vẫn tin là Juve có khả năng lật ngược thế cờ.

CR7 nói: "Tôi không hài lòng với trận đấu vừa qua, nhưng đó mới là bóng đá, mọi chuyện đều có thể xảy ra tại Champions League. Các trận đấu luôn rất khó khăn, nhưng chúng tôi vẫn còn một trận lượt về trên sân nhà. Toàn đội rất tự tin vào khả năng lội ngược dòng. Chúng tôi sẽ đánh bại Lyon và giành vé vào vòng sau.

Hiện tại, ưu tiên của toàn đội là luyện tập chăm chỉ để có thể giành chiến thắng ở trận lượt về. Chúng tôi sẽ được chơi trên sân nhà, nơi các cổ động viên luôn ủng hộ đội bóng. Sau đó chúng tôi sẽ nghĩ đến chức vô địch giải đấu".

Mùa này, Ronaldo đã nổ súng tổng cộng 31 lần cho Juve, những bàn thắng của anh giúp đoàn quân của HLV Maurizio Sarri tạm đứng đầu trên bảng xếp hạng Serie A. Với những kinh nghiệm tại Champions League, CR7 được kỳ vọng sẽ giúp Lão bà lật ngược thế cờ ở trận đấu tới.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X