Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo đặt mục tiêu mới sau bàn thắng vào lưới Villarreal

Thứ Năm 30/09/2021 06:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cristiano Ronaldo đã có những chia sẻ sau bàn thắng quyết định giúp MU nhọc nhằn đánh bại Villarreal với tỉ số 2-1.

Ronaldo ghi bàn giúp MU đánh bại Villarreal

Phút bù giờ cuối cùng, Cristiano Ronaldo tung cú dứt điểm quyết đoán ở góc hẹp tung lưới Villarreal, ấn định chiến thắng 2-1 cho MU. Các khán đài sân Old Trafford như nổ tung sau bàn thắng của CR7.

MU đã trải qua một trận đấu đầy khó khăn trước Villarreal. Quỷ Đỏ thậm chí để Paco Alcacer chọc thủng lưới trước. Trước khi Ronaldo ghi bàn, Alex Telles gỡ hòa cho MU với cú sút xa ngoài vòng cấm.

Ronaldo
Ronaldo ghi bàn quyết định giúp MU thắng Villarreal 2-1.

Sau bàn thắng quyết định giúp MU đánh bại Villarreal, Ronaldo vẫn rất bình thản. CR7 đã có những chia sẻ sau buổi phỏng vấn nhanh sau trận:

"Nếu hôm nay MU không thắng, cơ hội vượt qua vòng bảng sẽ rất khó khăn. Nhưng chúng tôi đã giành được 3 điểm. Mọi thứ vẫn còn ở phía trước và tôi tin rằng chúng tôi đủ sức vượt qua vòng bảng.

Tôi muốn gửi lời cảm ơn toàn thể các cổ động viên. Họ có ý nghĩa vô cùng đặc biệt với không chỉ riêng tôi mà còn toàn thể đội bóng. Nhờ có họ, chúng tôi có thêm động lực tiến lên phía trước trong chặng đường rất dài sắp tới của mùa giải.

Các CĐV là một trong những lý do khiến tôi trở lại MU. Tôi đã bỏ lỡ rất nhiều điều tuyệt vời cùng CLB. Tôi đã làm nên lịch sử cùng MU và muốn làm lại điều này thêm một lần nữa."

MU lần đầu tiên đánh bại Villarreal trong lịch sửMU lần đầu tiên đánh bại Villarreal trong lịch sử
Trận thắng 2-1 trước Villarreal rạng sáng nay đánh dấu lần đầu tiên trong lịch sử MU có thể đánh bại được đối thủ này.
Bruno Fernandes tiết lộ về siêu phẩm của Alex TellesBruno Fernandes tiết lộ về siêu phẩm của Alex Telles
Bruno Fernandes đã tiết lộ thú vị về tình huống chuyền bóng để hậu vệ Alex Telles ghi bàn trong trận đấu với Villarreal ở vòng bảng Champions League.
5 điểm nhấn sau cuộc lội ngược dòng kịch tính của MU trước Villarreal5 điểm nhấn sau cuộc lội ngược dòng kịch tính của MU trước Villarreal
Trận đấu MU vs Villarreal đã kết thúc với tỷ số 2-1 nghiêng về phía đội chủ nhà, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi trận đấu trên sân Old Trafford khép lại.
Cristiano Ronaldo ra sân nhiều nhất lịch sử Champions LeagueCristiano Ronaldo ra sân nhiều nhất lịch sử Champions League
Với việc ra sân trước Villarreal, tiền đạo Cristiano Ronaldo đã chính thức đi vào lịch sử Champions League với tư cách cầu thủ có số lần ra sân nhiều nhất.

Có thể bạn quan tâm

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Trong bóng đá, chúng ta có Quả Bóng Vàng. Nhưng đây là một giải thưởng có rất nhiều mâu thuẫn và tham gia bỏ phiếu chẳng phải là những người cẩn trọng nhất. Vì vậy, có nhiều phiếu bầu được đúc kết từ 1 hoặc 2 trận đấu; chắc chắn có những người tham gia bỏ phiếu chịu tác động nặng nề bởi tâm lý yêu / ghét, hoặc ảnh hưởng từ một lần họ nhìn thấy một cầu thủ tỏa sáng rực rỡ. 

Video

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

Khi Gareth Bale bứt tốc nửa sân từ đường biên ghi bàn thắng nổi tiếng trong trận chung kết Copa del Rey năm 2014, fan bóng đá phấn khích khẳng định ngôi sao Xứ Wales thậm chí còn chạy nhanh hơn cả ‘tia chớp’ Usain Bolt thời kỳ đỉnh cao, với những dẫn chứng về tính toán và phân tích rõ ràng để bảo vệ luận điểm.

Xem thêm
top-arrow
X