Thứ Ba, 14/05/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo mờ nhạt lạ thường trước "mồi ngon" Atletico

Thứ Năm 24/02/2022 09:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mặc dù là cơn ác mộng với Atletico Madrid trong quá khứ nhưng Ronaldo lại rất nhạt nhòa trong trận đấu mới đây.

Ronaldo nhạt nhòa trước hàng thủ Atletico

Tiền đạo người Bồ Đào Nha là cơn ác mộng thực sự trong quá khứ. Kể từ lần đầu chạm trán đại diện thành Madrid năm 2010, Ronaldo đã ghi tới 25 bàn sau 35 trận, trong đó không thể bỏ qua bàn thắng trong trận chung kết Champions League 2013/2014 hay hattrick ở trận đấu mùa giải 2018/2019.

Người hâm mộ MU kỳ vọng siêu sao người Bồ sẽ tiếp tục "gieo sầu" cho Atletico trong trận đấu tại Champions League mùa giải năm nay. HLV Ralf Rangnick cũng tin tưởng vào điều đó và ông đã điền tên Ronaldo vào đội hình xuất phát.

Tuy vậy, màn trình diễn của Ronaldo trong 90 phút tại Wanda Metropolitano lại thật sự đáng quên. Cả trận, Ronaldo chạm bóng 36 lần và chỉ tung ra vỏn vẹn 2 cú sút. Thậm chí cả 2 lần số 7 bên phía đội khách vung chân dứt điểm, trái bóng đều không đi trúng khung thành.

Ronaldo
Ronaldo bất lực trước khung thành chủ nhà

Số 7 người Bồ Đào Nha bên phía đội khách thi đấu nhạt nhòa, trong khi số 7 người Bồ Đào Nha của chủ nhà lại thi đấu cực kỳ ấn tượng. Joao Felix ghi bàn từ pha đánh đầu rất đẹp mắt sau quả tạt của Renan Lodi. 

Chủ nhà thi đấu lấn lướt trong phần lớn thời gian trận đấu trước khi Bruno cùng Elanga mang về bàn gỡ hòa ở những phút cuối, thắp lên hy vọng ngược dòng cho MU trước trận lượt về. 

Dù đánh rơi chiến thắng một cách đầy đáng tiếc trước MU nhưng HLV Simeone vẫn ngợi ca tinh thần thi đấu của học trò: 

“Đó là một màn trình diễn tốt của chúng tôi. Man United đã ghi bàn trong cơ hội duy nhất họ có được. Tôi thực sự hạnh phúc với sự thể hiện của các cầu thủ. Chúng tôi đã chơi đủ tốt để có thể giành chiến thắng.

Tinh thần chiến đấu của toàn đội rất tuyệt vời, lối chơi tập thể tuyệt vời và hệ thống pressing tầm cao cũng rất tuyệt. Có nhiều điều tích cực trong trận đấu này, và tôi thực sự hài lòng với màn trình diễn của toàn đội. Chúng tôi cần tiếp tục chơi như vậy."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X