Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo và Messi không còn xứng đáng được FIFA tôn vinh

Thứ Hai 30/09/2019 22:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Georginio Wijnaldum của Liverpool thể hiện sự bất mãn với kết quả bầu chọn đội hình tiêu biểu năm 2019 tại lễ trao giải FIFA The Best.

Mặc dù trải qua một mùa giải thành công với chức vô địch Champions League nhưng Liverpool chỉ có thể đóng góp đúng hai cái tên trong đội hình tiêu biểu năm 2019 của FIFA. Đó là thủ môn Alisson Becker và trung vệ Virgil Van Dijk, trong khi những gương mặt xuất sắc nổi bật không kém như đôi cánh Trent Alexander-Arnold và Andrew Robertson hay ngôi sao tấn công Sadio Mane lại vắng bóng.

 

Ronaldo và Messi không xứng đáng góp mặt trong đội hình tiêu biểu FIFA hình ảnh
Ronaldo và Messi không còn xứng đáng được FIFA tôn vinh

Kết quả bầu chọn này đã gây ra sự bất bình và phản đối trong lòng giới mộ điệu, thế nên cũng không có gì bất ngờ với phản ứng gay gắt của người Liverpool. Đòi quyền lợi công bằng cho hai đồng đội, tiền vệ Georginio Wijnaldum lên tiếng:

 

“Trent và Andrew chắc chắn xứng đáng có tên trong đội hình tiêu biểu năm của FIFA, không ai xuất sắc hơn họ ở mùa giải vừa rồi. Tôi biết mỗi người một quan điểm nhưng rõ ràng họ đã quá thiên về cảm tính và ưu ái những tên tuổi nổi tiếng.”

“Ví dụ điển hình chính là Cristiano Ronaldo và Lionel Messi, họ sẽ luôn góp mặt trong danh sách được FIFA tôn vinh mặc dù có trải qua một mùa giải không thực sự tuyệt vời. Thực trạng này cần phải được thay đổi triệt để và càng sớm càng tốt, để các cầu thủ xuất sắc hơn có được sự công bằng. Đó là Andrew và Trent, là Sadio Mane và Mo Salah.”

Thực tế thì cả Ronaldo và Messi vẫn xứng đáng có mặt trong đội hình tiêu biểu của FIFA, thậm chí siêu sao người Argentina còn giành giải The Best cho cầu thủ hay nhất năm 2019. Thay vào đây, Liverpool nên đặt dấu hỏi về sự công bằng và ưu ái dành cho Real Madrid, khi CLB hoàng gia Tây Ban Nha thảm bại với hai bàn tay trắng danh hiệu nhưng vẫn ra về với 4 suất gấp đôi nhà ĐKVĐ Champions League.


FIFA phản đòn vụ giải The Best của Messi bị tố gian lận phiếu bầu
FIFA lên tiếng thanh minh cho những lá phiếu bầu cho Mohamed Salah không hợp lệ của HLV và đội trưởng tuyển Ai Cập, tuy nhiên chưa thể phản hồi về nghi án đánh...

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Premier League một lần nữa bỏ nghỉ đông, trong khi những giải đấu ở cấp độ CLB khác như Champions League hay FIFA Club World Cup cũng tăng số đội tham dự, đồng nghĩa với việc tăng số trận đấu. Tình trạng tương tự cũng xuất hiện ở ĐTQG. Sau tất cả, chỉ những cầu thủ là người chịu thiệt thòi!

Video

Xem thêm
top-arrow
X