Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo mặt nặng mày nhẹ với Sarri khi bị thay khỏi sân

Thứ Năm 07/11/2019 07:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ronaldo đã bực tức thấy rõ khi bị HLV Sarri thay ra ở cuối trận đấu với Lokomotiv Moscow vừa qua.
Juventus đã có được bàn thắng dẫn trước khi thủ môn Guilherme không thể xử lý tốt cú sút phạt tầm thấp của Ronaldo. Bóng lọt qua khe chân của thủ môn bên phía Lokomotiv Moscow và lăn vào lưới. Nhưng trước khi bóng lăn qua vạch vôi, Ramsey đã kịp chạm chân vào bóng và cướp trắng bàn thắng của Ronaldo.

Lokomotiv Moscow đã có bàn gỡ hòa ngay ở phút 12 nhờ công của Aleksey Miranchuk. Và Juventus buộc phải dồn lên để tìm kiếm bàn thắng quyết định nhằm bỏ túi tấm vé đi tiếp vào vòng knock-out.

Ronaldo mặt nặng mày nhẹ với Sarri khi bị thay khỏi sân hình ảnh

Ronaldo mặt nặng mày nhẹ với Sarri khi bị thay khỏi sân


Ngày buồn của Ronaldo được ấn định khi anh bị HLV Sarri thay ra khỏi sân ở phút 82. Dĩ nhiên là CR7 không vui vẻ gì với quyết định của ông thầy người Italia.

Ronaldo từ chối bắt tay Sarri khi bước về băng ghế dự bị của Juve dù được ông thầy chào đón niềm nở. Cầu thủ người Bồ cũng có vài lời trao đổi với ông thầy khi rời khỏi sân. Đây là lần đầu tiên HLV Sarri rút Ronaldo ra sân kể từ khi lên nắm quyền ở Juventus hồi hè.

Đây là một quyết định tương đối khó hiểu của Sarri trong bối cảnh Juventus cần bàn thắng. Nhưng quyết định này cũng không phải trả giá khi Douglas Costa đã ghi bàn ở phút bù giờ mang về thắng lợi chung cuộc cho “Lão bà”.

Sau trận đấu, HLV Sarri đã chia sẻ về lý do thay Ronaldo khỏi sân. Và đó là vấn đề liên quan đến thể lực của CR7.

“Chúng tôi lo lắng về Ronaldo khi cơ thể cậu ấy bị suy kiệt. Chúng tôi không muốn đối mặt với những vấn đề nghiêm trọng hơn”.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X