Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Vừa cán mốc 750 bàn, Cristiano Ronaldo đã đặt mục tiêu mới

Thứ Năm 03/12/2020 08:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Cristiano Ronaldo đã đạt tới một cột mốc tuyệt vời khác khi ghi bàn thắng thứ 750 trong sự nghiệp và bây giờ đang nhắm đến một mục tiêu lớn hơn.

Cristiano Ronaldo nói về mục tiêu mới


Rạng sáng nay, Juventus tiếp Dinamo Kiev trên sân nhà ở lượt trận thứ 5 vòng bảng Champions League. Được đánh giá cao hơn hẳn, đội bóng thành Turin đã dễ dàng áp đảo và giành chiến thắng 3-0. Tiền đạo Cristiano Ronaldo là một trong những cái tên ghi bàn cho Juventus.
 
Cán mốc 750 bàn, tiền đạo Cristiano Ronaldo đặt mục tiêu mới hình ảnh

Ronaldo sẽ hướng đến cột mốc 800 bàn


Với pha lập công này, Ronaldo với bàn thắng vào lưới Dinamo Kiev đã đạt 750 bàn thắng trong sự nghiệp chuyên nghiệp của mình. Anh ghi bàn thứ 75 cho Juventus, trước đó là 450 bàn với Real Madrid, 118 với MU, 102 với đội tuyển Bồ Đào Nha và 5 với Sporting Lisbon. 

Nếu tính riêng ở Champions League, CR7 có 132 bàn. Ngôi sao sinh năm 1985 đang săn đuổi Pele, chân sút xuất sắc thứ ba mọi thời đại với 761 bàn sau Romario (772) và Josef Bican (805). Biscan là cầu thủ ghi bàn vĩ đại nhất mọi thời đại và là người duy nhất trên thế giới đã chơi và ghi bàn với màu áo của 3 đội tuyển quốc gia khác nhau.

Bàn thắng đầu tiên của Ronaldo ở C1 cũng vào lưới Dynamo Kiev, vào tháng 11 năm 2007. Giữa bàn thắng mới đây là pha lập công trong quá khứ cách nhau tới 13 năm và 25 ngày. Đó là khoảng cách lớn nhất giữa hai bàn thắng của một cầu thủ vào lưới một CLB trong lịch sử giải đấu.

Ronaldo đã ăn mừng trên mạng xã hội: “750 bàn thắng, 750 khoảnh khắc hạnh phúc, 750 nụ cười cho người hâm mộ của chúng tôi. Tôi cảm ơn đồng đội, ban huấn luyện, NHM đã ủng hộ tôi trong suốt thời gian qua. Cột mốc tiếp theo: 800 bàn thắng! Hãy đi, cho đến khi kết thúc”.
ĐIỂM TIN SÁNG 3/12: Neymar nhấn chìm MU ngay tại Old Trafford; Ronaldo tỏa sáng, Juve hạ đội yếu
Điểm tin tức nhanh bóng đá sáng ngày hôm nay 3/12/2020, bongda24h.vn cập nhật tin bóng đá trong nước cũng như quốc tế chuyển động suốt 24h qua, tin tức chuyển...
Những con số không thể tin được sau bàn thắng của Ronaldo vào lưới Dynamo Kiev
Tiền đạo Cristiano Ronaldo ghi 1 bàn thắng trong chiến thắng 3-0 của Juventus trước Dynamo Kiev, đây là pha lập công thứ 750 trong sự nghiệp của CR7.
Chiesa làm lu mờ Ronaldo, Juventus thắng 3 sao
In dấu giày trong cả 3 bàn thắng, Federico Chiesa đã góp công lớn giúp Juventus dễ dàng đánh bại Dynamo Kiev ở lượt trận thứ 5 vòng bảng Champions League.
Người cũ MU so sánh Rashford với Messi và Ronaldo
Cựu tiền đạo Louis Saha của MU khẳng định Rashford có đủ tố chất để trở thành 1 tiền đạo đẳng cấp nếu được tạo điểu kiện tối đa như Messi hay Ronaldo.
Maradona và tình bạn đặc biệt với Người ngoài hành tinh
Trong một chia sẻ mới đây, cựu danh thủ Ronaldo de Lima đã chia sẻ một câu chuyện thú vị về huyền thoại Diego Maradona, người mới qua đời ở tuổi 60.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X