Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo lên dây cót tinh thần cho MU trước đại chiến Atletico

Thứ Ba 15/03/2022 17:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cristiano Ronaldo đã lên dây cót tinh thần cho các cầu thủ MU trước trận chiến quan trọng với Atletico ở Champions League và kêu gọi các CĐV ủng hộ đội bóng.

Ronaldo lên dây cót cho MU trước đại chiến Atletico

Man United sẽ tiếp đón Atletico Madrid ở Old Trafford trong khuôn khổ trận lượt về vòng 1/8 Champions League mùa này. Ở lượt đi, hai đội đã hòa nhau với tỉ số 1-1. Và Ronaldo đã bày tỏ quyết tâm giành vé đi tiếp ở C1 cùng Man United sau trận đấu này.

Ronaldo

Ronaldo lên dây cót tinh thần cho MU trước đại chiến Atletico


Ngôi sao người Bồ chia sẻ trên Instagram: “Ngày mai là một trong những ngày mà chúng ta đều chờ đợi. Một trong những cơ hội để cho thế giới thấy lý do tại sao Old Trafford được gọi là Nhà hát của những giấc mơ.

Hãy tạo ra một bầu không khí như trận sân nhà gần nhất và giữ vững giấc mơ Champions League của chúng ta. Chúng ta là Man United! Hãy làm điều này cùng nhau. Tiến lên nào, Quỷ đỏ!”.


Cuối tuần qua, Ronaldo đã lập cú hat-trick ấn tượng để giúp Man United duy trì hy vọng lọt vào top 4 Premier League mùa này. Trước trận đấu, HLV Rangnick được hỏi rằng liệu Ronaldo có thể tạo ra một màn trình diễn tốt khi gặp Atletico quá sớm sau trận đấu với Spurs.

“Tôi không lo lắng về khả năng hồi phục của cậu ấy. Cho đến lúc này, cậu ấy vẫn luôn là cầu thủ chăm sóc bản thân và cơ thể mình rất tốt. Cậu ấy biết phải làm gì. Tôi không lo lắng về điều đó.

Cậu ấy có thể ghi thêm 3 bàn hay không thì chúng ta cùng chờ xem. Không dễ để ghi 3 bàn trước Atletico. Màn trình diễn tổng thể của cậu ấy tốt, nếu không muốn nói là rất tốt. Đó là kỳ vọng của chúng tôi trước trận đấu ngày mai”.


MU chỉ xếp sau Liverpool và Man City dưới thời Ralf RangnickMU chỉ xếp sau Liverpool và Man City dưới thời Ralf Rangnick
Kể từ khi HLV Ralf Rangnick dẫn dắt MU, số điểm mà họ giành được ở Ngoại hạng Anh chỉ xếp sau Liverpool và Man City.
Đồng đội cũ nói lời cay đắng về năng lực thật sự của MaguireĐồng đội cũ nói lời cay đắng về năng lực thật sự của Maguire
Ahmed Elmohamady, đồng đội của Maguire tại Hull City nhận xét hậu vệ này không đủ năng lực đeo băng đội trưởng của MU.
Nhận định MU vs Atletico Madrid (3h00 ngày 16/3): Thành bại tại Mr. Champions LeagueNhận định MU vs Atletico Madrid (3h00 ngày 16/3): Thành bại tại Mr. Champions League
Cristiano Ronaldo mới lập cú hat-trick để giúp Man United vượt qua Tottenham và níu kéo chút hy vọng mong manh trong cuộc đua top 4 ở Premier League. Và bây...

Có thể bạn quan tâm

Video

VIDEO: Thomas Muller mừng rỡ khi đối thủ ở vòng bảng C1 là Hansi Flick và Barcelona

VIDEO: Thomas Muller mừng rỡ khi đối thủ ở vòng bảng C1 là Hansi Flick và Barcelona

VIDEO: Thomas Muller mừng rỡ khi đối thủ ở vòng bảng C1 là Hansi Flick và Barcelona

Man City gặp PSG và Inter, Liverpool đấu Real Madrid và Milan, còn Bayern đụng Barca và PSG là những trận đấu đáng chú ý tại vòng đầu Champions League. Sau buổi lễ bốc thăm, Thomas Muller đăng video bày tỏ sự phấn khích với phiên bản mới này của Champions League năm nay.

Xem thêm
top-arrow
X