Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo lập kỷ lục ghi bàn trong sự nghiệp

Thứ Tư 24/11/2021 08:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Ronaldo vừa thiết lập một cột mốc mới sau bàn thắng mở tỷ số vào lưới Villarreal trong chuyến làm khách rạng sáng nay của MU.

Thêm một lần nữa, Critstiano Ronaldo lại cho thấy cái duyên ghi bàn của mình ở sân chơi UEFA Champions League khi ghi bàn thắng mở tỷ số trong trận thắng 2-0 của MU trước Villarreal vừa diễn ra vào rạng sáng ngày 24/11 theo giờ Việt Nam.

Ronaldo
Ronaldo vừa chạm cột mốc 800 bàn thắng trong sự nghiệp

Pha lập công của CR7 được ghi ở phút 74 sau sai lầm của hậu vệ phía Villarreal. Màn tỏa sáng của ngôi sao người Bồ Đào Nha không chỉ giúp Quỷ đỏ sớm vượt qua vòng bảng Champions League mà cũng giúp cá nhân anh lập thêm kỷ lục mới. 

Theo Opta, với pha ghi bàn vừa rồi, Ronaldo đang là cầu thủ duy nhất cho tới lúc này đã ghi bàn trong cả 5 trận đầu tiên cho một đội bóng Anh tại Champions League. Đây cũng là bàn thắng thứ 6 của anh cho MU tại sân chơi châu lục mùa này. 

Đồng thời với bàn thắng vừa rồi, lão tướng 36 tuổi đã nâng tổng số bàn thắng ghi được của mình cho các đội bóng lên con số 800. 

Các cột mốc ghi bàn trong sự nghiệp Ronaldo
Các cột mốc ghi bàn trong sự nghiệp Ronaldo

Cho tới thời điểm này, Ronaldo đã ghi 5 bàn thắng cho Sporting, 128 bàn cho MU trong 2 giai đoạn, 451 bàn cho Real và 101 bàn ở Juve. Cộng với 115 bàn thắng ở ĐT BĐN thì CR7 đã chạm mốc 800 bàn thắng trong sự nghiệp.

Phát biểu sau trận đấu, HLV tạm quyền Michael Carrick cũng khen ngợi không ngớt lời với C.Ronaldo: "Tôi không thể nói gì nhiều hơn nữa về Cristiano. Đó là những gì cậu ấy từng làm trong các trận đấu lớn và những khoảnh khắc quan trọng. Khi bạn cần thứ gì đó, cậu ấy sẽ xuất hiện".

Ronaldo: MU đã góp mặt ở nơi thuộc về chúng taRonaldo: MU đã góp mặt ở nơi thuộc về chúng ta
Sau khi cùng MU vượt qua vòng bảng Champions League 2021/22, Cristiano Ronaldo đã có những tuyên bố đanh théo trên trang cá nhân.
Chấm điểm cầu thủ MU trước Villarreal: Vinh danh De Gea và RonaldoChấm điểm cầu thủ MU trước Villarreal: Vinh danh De Gea và Ronaldo
Với những màn trình diễn ấn tượng ở trận đấu Villarreal vs MU, bộ đôi David de Gea và Cristiano Ronaldo đã được Manchestereveningnews chấm điểm cao nhất.
Messi dành lời khen cho phong độ của Ronaldo ở MUMessi dành lời khen cho phong độ của Ronaldo ở MU
Lionel Messi khẳng định Cristiano Ronaldo đã thích nghi một cách đáng ngưỡng mộ ở Man United khi trở lại vào mùa hè.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X