Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo kêu gọi đồng đội đứng dậy sau thảm họa ở C1

Chủ Nhật 09/08/2020 10:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cristiano Ronaldo đã kêu gọi Juventus học từ thất bại ở mùa giải này để trở lại mạnh mẽ hơn trong mùa giải tiếp theo.
Ronaldo đã lập cú đúp trong chiến thắng 2-1 của Juventus trước Lyon. Nhưng chừng đó là không đủ để họ tiến vào vòng tứ kết vì thua kém đối thủ về bàn thắng sân khách.

Chỉ 1 ngày sau thảm họa này, HLV Sarri đã bị sa thải chỉ sau 1 năm nắm quyền tại thành Turin. Sarri đưa Juve tới danh hiệu Serie A thứ 9 liên tiếp. Nhưng thất bại trước Napoli ở chung kết Coppa Italia và thất bại trong việc áp đặt lối chơi của ông lên đội hình Juventus đã khiến Sarri phải trả giá. Andrea Pirlo sẽ nắm quyền ở mùa giải tiếp theo sau khi được bổ nhiệm làm HLV đội U23 Juventus cách đây ít hôm.

Ronaldo kêu gọi đồng đội đứng dậy sau thảm họa ở C1 hình ảnh

Ronaldo kêu gọi đồng đội đứng dậy sau thất bại ở C1


Ronaldo đã hối thúc mọi người ở Juventus sử dụng quãng nghỉ ngắn sắp tới để suy nghĩ về các vấn đề, qua đó trở lại mạnh mẽ và đáp ứng được kỳ vọng của các CĐV ở mùa giải tiếp theo.

“Mùa giải 2019/20 đã kết thúc với chúng tôi, muộn hơn nhiều so với thường lệ, nhưng sớm hơn so với kỳ vọng của chúng tôi. Giờ là lúc để nhìn lại, để phân tích những thăng trầm bởi vì suy nghĩ phản biện là cách duy nhất để chúng tôi tiến lên”, Ronaldo viết trên Instagram.

“Một CLB khổng lồ như Juventus cần phải nghĩ như những đội bóng tốt nhất thế giới, làm việc như những đội bóng tốt nhất thế giới. Chỉ khi đó, chúng tôi mới có thể gọi mình là một trong những đội bóng lớn nhất thế giới.

Vô địch Serie A một lần nữa trong một năm khó khăn là điều mà chúng tôi rất tự hào. Cá nhân tôi, ghi 37 bàn cho Juventus và 11 cho đội tuyển quốc gia Bồ Đào Nha là điều giúp tôi đối diện với tương lai bằng tham vọng mới và khát khao làm được tốt hơn nữa qua mỗi năm.

Nhưng các CĐV đòi hỏi nhiều hơn từ chúng tôi. Họ kỳ vọng nhiều hơn từ chúng tôi. Và chúng tôi phải đáp ứng được kỳ vọng đó.

Hy vọng kỳ nghỉ ngắn này sẽ giúp tất cả chúng tôi đưa ra được những quyết định tốt nhất cho tương lai và trở lại mạnh mẽ hơn và quyết tâm hơn bao giờ hết. Hẹn sớm gặp lại các bạn!”.

Vài giờ sau khi sa thải Sarri, Juventus công bố HLV mới
Chỉ vài giờ sau khi sa thải Maurizio Sarri, Juventus đã bổ nhiệm HLV trưởng mới của họ.
NÓNG: HLV Sarri bất ngờ bị Juve sa thải
Sau thất bại ở vòng 1/8 Champions League trước Lyon, HLV Maurizio Sarri đã phải nhận trát sa thải từ Ban lãnh đạo CLB Juventus.
Bị loại tức tưởi, Sarri đổ lỗi cho Juventus bị nguyền rủa
HLV Sarri cho rằng Juventus bị nguyền rủa ở Champions League sau khi bị Lyon loại cay đắng đêm qua.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X