Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo đặt mục tiêu chơi trận chung kết C1 đầu tiên cùng Juventus

Thứ Ba 16/02/2021 22:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cristiano Ronaldo đã lên tiếng bày tỏ ước muốn lọt vào trận chung kết Champions League đầu tiên cùng Juventus khi vòng knock-out quay trở lại.
Juventus đã vượt qua vòng bảng Champions League khá dễ dàng với 15 điểm giành được và đoạt ngôi nhất bảng từ tay Barca đầy kịch tính ở lượt trận cuối. Bước vào vòng 1/8, đối thủ của Juventus là Porto.

Và trước khi vòng knock-out Champions League trở lại, Ronaldo đã lên dây cót tinh thần cho các đồng đội với mục tiêu là tiến đến trận cuối cùng ở mùa giải này.

Ronaldo đặt mục tiêu chơi trận chung kết C1 đầu tiên với Juventus hình ảnh

Ronaldo đặt mục tiêu chơi trận chung kết C1 đầu tiên cùng Juventus


“Đây là giai đoạn quyết định của Champions League: vòng knock-out. Có cảm giác như một giải đấu khác bắt đầu từ thời điểm này khi mà mọi đội bóng phải chơi với đẳng cấp cao nhất bởi vì mọi chi tiết đều có thể tạo nên sự khác biệt.

Trong vài năm gần đây, chúng tôi đã về nhà sớm hơn mong muốn. Nhưng chúng tôi tiếp tục đặt mục tiêu cao hơn mỗi mùa giải và năm nay không có ngoại lệ.

Ngày mai chúng tôi có một trận đấu quan trọng với một đối thủ rất mạnh. Chúng tôi chỉ có thể hy vọng đó có thể là khởi đầu của một con đường dài mà chúng tôi muốn bước đi để đến trận chung kết.

Chúng tôi phải tôn trọng đối thủ, đặt tham vọng chiến thắng và tập trung 100% vào các mục tiêu của mình”.


Ronaldo đang chơi mùa giải thứ 3 ở Juventus nhưng chưa thể giúp đội bóng này lọt vào trận chung kết Champions League. Juve bị loại ở vòng tứ kết mùa 2018/19 và thậm chí rời khỏi cuộc chơi ngay từ vòng 1/8 mùa trước. Có Ronaldo, cơ hội của Juventus tại Champions League là cao hơn. Mùa này, siêu sao người Bồ vẫn giữ được phong độ cao khi đã ghi được tới 23 bàn.

Ronaldo bất lực, Juventus thua đau NapoliRonaldo bất lực, Juventus thua đau Napoli
Ở vòng đấu mà AC Milan bất ngờ để thua Spezia, Juventus cũng không thể giành điểm trong chuyến viếng thăm San Paolo. Màn so tài giữa Gattuso và Pirlo được định...
Conte giải thích lý do giơ ngón tay thối về phía Chủ tịch JuveConte giải thích lý do giơ ngón tay thối về phía Chủ tịch Juve
Trong trận Coppa Italia không bàn thắng giữa Juventus vs Inter mới đây, HLV Antonio Conte đã trở thành tâm điểm với hành động tục tĩu hướng về sếp cũ Andrea...
HLV Conte giơ ngón tay thối về phía sếp cũ tại JuventusHLV Conte giơ ngón tay thối về phía sếp cũ tại Juventus
Ở trận lượt về bán kết Coppa Italia vào đêm qua, HLV Antonio Conte (Inter Milan) đã có màn đụng độ nảy lửa và hành vi xúc phạm với chủ tịch Agnelli của...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X