Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo được ví như siêu nhân sau cú hat-trick vào lưới Atletico

Thứ Tư 13/03/2019 07:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Leonardo Bonucci ví Ronaldo như siêu nhân, cầu thủ người Italia đánh giá cực cao màn trình diễn của tiền đạo người Bồ.

Ronaldo được ví như siêu nhân


Juventus đã chơi tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc trong trận lượt về vòng 1/8 Champions League 2018/19. Thua 0-2 ở lượt đi buộc họ phải đẩy cao đội hình tìm bàn thắng. Trong suốt 90 phút, khung thành của Atletico luôn đặt vào tình trạng báo động.
 
Tỏa sáng trước Atletico Leonardo Bonucci ví Ronaldo như siêu nhân hình ảnh

Bonucci nói về trận thắng Atletico Madrid


Hàng thủ được tổ chức chắc chắn của Atletico đã hứng chịu tổng cộng 14 pha dứt điểm từ phía Juventus, chỉ 4 trong số đó đi trúng đích nhưng có tới 3 lần thủ môn Jan Oblak phải vào lưới nhặt bóng. Cú hat-trick của Ronaldo giúp đội bóng thành Turin vào tứ kết với thắng lợi 3-2 sau hai lượt trận.

Một lần nữa Ronaldo lại cho thấy cái duyên với mành lưới của Atletico Madrid, tính ra anh đã ghi 25 bàn sau 33 lần đối đầu với đội bóng thành Madrid. Leonardo Bonucci ví Ronaldo như siêu nhân, cầu thủ người Italia đánh giá cực cao màn trình diễn của tiền đạo người Bồ.

“Ronaldo có màn trình diễn không thể tin được. Đó là những điều mà chúng tôi cần ở anh ấy. Hôm nay, chắc chắn Ronaldo là ngôi sao sáng nhất, anh ấy xuất hiện như siêu nhân qua đó giúp Juventus lách quá khe cửa hẹp. Chúng tôi muốn anh ấy tiếp tục ghi những bàn thắng quan trọng”.
 
Bonucci khen ngoi Ronaldo

Bonucci khen ngợi Ronaldo


Bonucci nói thêm về diễn biến trận đấu: “Chúng tôi chủ động tấn công nhiều ở biên, chúng tôi muốn tận dụng tốc độ cùng khả năng tạt bóng tốt của những cầu thủ chạy cánh, sau đó đưa bóng vào vòng cấm đối phương. Atletico đã gặp rắc rối bởi chiến thuật này”.

“Chúng tôi đã tạo ra những cưo hội và ghi được 3 bàn, tôi hạnh phúc với chiến thắng trước Atletico. Đó là một đêm tuyệt vời cho tất cả người hâm mộ Juventus. Tôi cảm ơn NHM, họ đã ủng hộ rất nhiều cho đội bóng, xin dành tặng chiến thắng này đến họ”.

Thông số trận đấu Juventus 3-0 Atletico Madrid

Thong so tran dau Juventus 3-0 Atletico Madrid
Thông số trận đấu Juventus 3-0 Atletico Madrid

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X